Đồng Phục Bamboo Airways – Chuyên Nghiệp, Ấn Tượng Và Sang Trọng

Rate this post

Là 1 trong những hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam, Tre Việt chú trọng thiết kế đồng phục Bamboo Airways chuyên nghiệp, chỉn chu cho đội ngũ tiếp viên, phi công và kỹ sư. Cùng Thời Trang Hải Anh khám phá vẻ đẹp của những mẫu đồng phục thương hiệu Bamboo Airway qua bài viết dưới đây.

>>> Xem ngay: Tiên phong xu hướng thời trang với 1000+ mẫu đồng phục doanh nghiệp thiết kế độc quyền.

Giới thiệu hãng hàng không Tre Việt – Bamboo Airway

Bamboo Airways là một hãng hàng không mới nổi lên tại thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự yêu mến của hành khách. Được thành lập vào năm 2017, Bamboo Airways thuộc tập đoàn FLC với mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng cao, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức bắt đầu hoạt động vào tháng 1 năm 2019. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, hãng đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới bay nội địa cũng như quốc tế. Bamboo Airways không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ mà còn đặc biệt quan tâm đến hình ảnh thương hiệu thông qua đồng phục của nhân viên.

Bamboo Airways hướng tới việc tạo ra sự khác biệt trong ngành hàng không bằng cách kết hợp giữa văn hóa Việt Nam và phong cách phục vụ hiện đại. Điều này không chỉ được thể hiện qua chất lượng dịch vụ mà còn qua đồng phục của nhân viên.

Bamboo Airways - Hãng hàng không Tre Việt
Bamboo Airways – Hãng hàng không Tre Việt

Ý nghĩa của đồng phục trong việc xây dựng hình ảnh của Bamboo Airway

Đồng phục không chỉ mang lại cho nhân viên phong thái chỉn chu, nghiêm túc khi làm việc mà còn có ý nghĩa trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Hãng hàng không thiết kế các mẫu đồng phục theo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự cũng giống như thái độ làm việc của hãng đối với khách hàng. Bộ đồng phục Bamboo Airways tạo thiện cảm với khách hàng và đối tác, tăng độ uy tín để họ yên tâm sử dụng dịch vụ hàng không.

Đồng phục Bamboo Airways là 1 thành phần trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty hàng không. Trang phục thiết kế sáng tạo, lấy cảm hứng từ cây tre và có màu sắc đặc trưng như logo. Không chỉ góp phần nhận diện thương hiệu, đồng phục còn thể hiện văn hoá của hãng hàng không, đó là niềm tự hào dân tộc và muốn giới thiệu hình ảnh tre Việt tới toàn thế giới.

Đồng phục là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
Đồng phục là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp

Các mẫu thiết kế đồng phục Bamboo Airway

Đồng phục Bamboo Airways có đa dạng kiểu dáng để phù hợp với từng vị trí công việc. Sau đây, Thời Trang Hải Anh sẽ bật mí cho bạn vẻ đẹp nổi bật của các mẫu đồng phục.

Đồng phục của nam tiếp viên

Sang trọng và lịch lãm là phong cách thiết kế bộ đồng phục tiếp viên hàng không Bamboo Airways dành cho nam. Tiếp viên nam có 1 trong 2 lựa chọn trang phục, đó là: áo suit phối quần tây tối màu và suit xanh pastel mix quần âu màu ghi. Đây là những sắc màu nằm trong bộ nhận diện của Bamboo Airway. Đồng phục nam thiết kế theo form Slim fit với bộ suit ôm gọn vào cơ thể nhưng vẫn đủ thoải mái khi vận động.

Phụ kiện đi kèm với bộ đồng phục của bamboo airways cho nam tiếp viên Bamboo gồm thắt lưng da, giày tây đen và cà vạt. Trong đó, cà vạt có tone màu xanh như lá tre là chủ đạo với hoạ tiết kẻ sọc thu hút ánh nhìn. Trong những chuyến bay tới vùng có khí hậu lạnh, tiếp viên nam được trang bị thêm áo khoác măng tô.

Mẫu áo đồng phục của nam tiếp viên Bamboo Airways
Mẫu áo đồng phục của nam tiếp viên Bamboo Airways
Đồng phục sơ mi nam tiếp viên lịch lãm
Đồng phục sơ mi nam tiếp viên lịch lãm
Đồng phục vest nam tiếp viên Bamboo Airways
Đồng phục vest nam tiếp viên Bamboo Airways

Mẫu đồng phục nữ tiếp viên Bamboo Airway

Đồng phục tiếp viên Bamboo Airways cho nữ có kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và trẻ trung. Nữ tiếp viên mặc áo vest xanh xám cùng với sơ mi và chân váy midi màu ghi xám. Đồng phục toát lên vẻ chỉn chu, lịch sự với độ dài tới gối, kèm theo 1 đường xẻ ở phía sau để dễ dàng di chuyển.

Phụ kiện kèm theo bộ đồng phục cho nữ tiếp viên là mũ đội đầu, khăn quàng cổ và giày cao gót làm tăng thêm nét dịu dàng, thanh lịch. Mũ cùng tone với chân váy tạo sự hài hòa trong màu sắc trang phục và có gắn logo hãng hàng không. Khăn quàng cổ màu xanh pastel đeo chéo về phía bên phải giống như chiếc lá.

Nữ tiếp viên trưởng mặc trang phục cùng kiểu dáng với tiếp viên thường nhưng khác về màu sắc. Tiếp viên trưởng mặc áo vest xanh pastel, chân váy midi màu ghi cùng màu với mũ đội đầu.

Mẫu đồng phục tiếp viên nữ Bamboo Airways
Mẫu đồng phục tiếp viên nữ Bamboo Airways
Nữ tiếp viên Bamboo Airways khoác lên mình bộ đồng phục thanh lịch, trẻ trung
Nữ tiếp viên Bamboo Airways khoác lên mình bộ đồng phục thanh lịch, trẻ trung
Đồng phục tiếp viên nữ màu xanh
Đồng phục tiếp viên nữ màu xanh

Đồng phục Bamboo Airline cho phi công

Phi công Bamboo Airways mặc đồng phục thiết kế đơn giản và hiện đại, chú trọng vào sự thoải mái để họ có thể tập trung lái máy bay. Áo sơ mi đồng phục phi công thiết kế theo kiểu truyền thống, tay ngắn và có 2 túi. Trên cầu vai áo đeo huy hiệu, phía trước ngực trái gắn logo đặc trưng của phi công. Kết hợp với áo sơ mi là quần tây ống đứng tối màu may bằng loại vải bền và mềm mịn. Tổng thể bộ trang phục mang tới cho phi công phong thái nghiêm túc, lịch sự và uy nghiêm.

>>> Xem ngay:

Đồng phục nữ phi công Bamboo Airways
Đồng phục nữ phi công Bamboo Airways
Đồng phục nam phi công Bamboo Airways
Đồng phục nam phi công Bamboo Airways
Đồng phục phi công Bamboo Airway sang trọng, lịch sự
Đồng phục phi công Bamboo Airway sang trọng, lịch sự

Đồng phục kỹ sư Bamboo

Áo đồng phục Bamboo Airways cho kỹ sư là kiểu áo polo cổ bẻ màu xanh đen và đeo thêm dây đai phản quang để an toàn khi làm việc. Form áo rộng rãi tạo sự thoải mái cho người mặc. Chất vải may áo cho kỹ sư thường có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí và khử mùi.

Đồng phục kỹ sư Bamboo
Đồng phục kỹ sư Bamboo

Lưu ý khi chọn vải may đồng phục của Bamboo Airways

Đồng phục Bamboo Airways không chỉ cần thiết kế đẹp, sáng tạo mà còn phải mang lại sự thoải mái cho người mặc. Chất vải là yếu tố quyết định tới trải nghiệm người mặc. Dưới đây là 1 số lưu ý quan trọng khi chọn vải may đồng phục hàng không:

  • Chất vải may vest, chân váy hoặc bộ suit nên chọn loại lên form chuẩn, co giãn tốt, ít bị nhăn nhúm và dễ giặt ủi. Bên cạnh đó, các loại vải cần có thêm đặc điểm như thoáng khí, mát mẻ.
  • Chọn vải có khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt, không gây kích ứng da.
  • Khi chọn vải may đồng phục, hãy cân nhắc tới giá cả. Vải cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được các tiêu chí của ngành đều có giá cả không thấp. Vì vậy, nhận được mức giá tốt nhất, khách hàng cần tìm tới những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
Chất liệu may đồng phục hãng hàng không Bamboo
Chất liệu may đồng phục hãng hàng không Bamboo

Thời trang Hải Anh – địa chỉ may đồng phục cho công ty hàng không chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để may đồng phục cho nhân viên trong ngành hàng không, xưởng may Hải Anh chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và may đồng phục theo yêu cầu của khách hàng.

Hải Anh sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế, công nhân may chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Đồng phục đảm bảo thiết kế chuẩn sản phẩm mẫu, đường may chắc chắn, ít chỉ thừa và hình in bền màu. Công ty có hơn 40 chất vải từ nguồn chính hãng đảm bảo chất lượng cho khách hàng lựa chọn.

Thời Trang Hải Anh may đồng phục và phân phối trực tiếp tới tay khách hàng mà không qua trung gian. Vì thế, đồng phục có giá cả phải chăng, chỉ từ 99.000 đồng/chiếc.

Mọi sản phẩm may tại Hải Anh đều được cam kết chất lượng đúng theo yêu cầu của khách hàng và miễn phí nếu không đạt chuẩn. Công ty bảo hành sản phẩm với thời gian lên đến 6 – 12 tháng.

Thời trang Hải Anh - Địa chỉ may đồng phục hãng hàng không Tre Việt chất lượng cao
Thời trang Hải Anh – Địa chỉ may đồng phục hãng hàng không Tre Việt chất lượng cao

Có thể thấy, đồng phục Bamboo thiết kế sáng tạo hơn so với các hãng hàng không Việt Nam. Đồng phục không chỉ thể hiện hình ảnh thương hiệu mà còn tôn lên niềm tự hào dân tộc. Nếu bạn đọc có nhu cầu may đồng phục doanh nghiệp, hãy liên hệ với Thời Trang Hải Anh để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 268 – 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: 0965.013.894
  • Website: https://thoitranghaianh.com/

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *