Review Top 7 Mẫu Đồng Phục Viettel Thiết Kế Hiện Đại, Sang Trọng

Rate this post

Viettel – một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, luôn chú trọng đầu tư vào thiết kế đồng phục để mang đến hình ảnh hiện đại, sang trọng. Cùng Thời Trang Hải Anh khám phá top 7 mẫu đồng phục Viettel được đánh giá cao nhất, với những thiết kế tinh tế, thời thượng.

Viettel – Tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam 

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội là một tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Ra đời ngày 1 tháng 6 năm 1989, Viettel là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với nhiều ngành nghề kinh doanh chính như: viễn thông, công nghệ thông tin, bất động sản, tài chính – ngân hàng, năng lượng,…

Viettel hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam với hơn 70 triệu thuê bao di động, 10 triệu thuê bao internet cáp quang và 1 triệu thuê bao truyền hình cáp. Viettel cũng là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông quốc tế lớn nhất Việt Nam với mạng lưới phủ sóng rộng khắp 23 quốc gia trên thế giới.

Để danh tiếng của Viettel vươn xa đến ngày hôm nay, đồng phục là một trong những phương tiện quan trọng và cần thiết đối với hình ảnh thương hiệu. Đồng phục truyền tại chân thực và đầy đủ nhất giá trị của Viettel đến với khách hàng và đối tác.

Nét đẹp nổi bật trong trang phục của Viettel

Tại Viettel, phong cách thiết kế đồng phục được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Đặc biệt, thiết kế của đồng phục dựa trên nguyên tắc tối giản, tập trung vào sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. 

Màu sắc chủ đạo và ý nghĩa đằng sau

Đồng phục Viettel sử dụng hai màu sắc chủ đạo là đỏ và trắng (trước đây là màu xanh),  trong đó:

  • Màu đỏ: Đại diện cho sự tin tưởng, chuyên nghiệp, thể hiện sự uy tín của thương hiệu Viettel đối với khách hàng.
  • Màu trắng: Tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh lịch, thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của Viettel.

>>> Dành cho bạn: 5+ mẫu áo đồng phục công ty màu đỏ được săn đón nhất hiện nay.

Màu sắc chủ đạo của Viettel là màu đỏ, màu trắng và màu xanh dương.
Màu sắc chủ đạo của Viettel là màu đỏ, màu trắng

Phong cách thiết kế 

Phong cách thiết kế chung của đồng phục Viettel hướng đến sự tối giản, hiện đại và tinh tế. Các chi tiết trang trí được tiết chế tối đa, tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho bộ trang phục.

  • Đồng phục dành cho nam: Tuỳ thuộc vào vị trí, chức vụ của nhân viên, mỗi đồng phục công ty Viettel đều có thiết kế riêng biệt. Ví dụ, nhân viên văn phòng hầu hết sẽ mặc trang phục áo polo đỏ, trắng kết hợp với quần jean tối màu; hay nhân viên kỹ thuật sẽ là đồng phục bảo hộ màu xanh,…
  • Đồng phục dành cho nữ: Thiết kế thanh lịch, duyên dáng với áo sơ mi, áo thun polo và áo dài màu đỏ, trắng phối. 

Khám phá các mẫu đồng phục của tập đoàn Viettel nổi bật, chuyên nghiệp

Tập đoàn Viettel có những mẫu đồng phục rất ấn tượng, phù hợp với từng vai trò công việc và đặc thù của từng bộ phận trong công ty. Dưới đây là một số mẫu đồng phục của Viettel phổ biến:

Áo thun cổ tròn đồng phục Viettel

Áo thun cổ tròn Viettel có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, năng động với logo Viettel được in nổi bật ở ngực trái. Trang phục được sử dụng làm đồng phục cho nhân viên văn phòng, bán hàng, kỹ thuật… Áo được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt và có tính ứng dụng cao.

Áo thun cổ tròn đồng phục Viettel
Áo thun cổ tròn đồng phục Viettel

Áo sơ mi đồng phục giao dịch viên Viettel

Áo sơ mi trắng đồng phục của giao dịch viên Viettel có thiết kế lịch sự, chuyên nghiệp với cổ bẻ, tay dài và logo Viettel được thêu/in trên ngực trái. Áo sơ mi là trang phục dành riêng cho nhân viên giao dịch, chăm sóc khách hàng. Với điểm nhấn nổi bật là caravat màu xanh thương hiệu, Viettel đã khéo léo tạo nên bộ đồng phục giao dịch viên ấn tượng trong mắt khách hàng.

Áo sơ mi đồng phục giao dịch viên Viettel
Áo sơ mi đồng phục giao dịch viên Viettel

Áo polo đồng phục tập đoàn Viettel

Áo polo đồng phục tập đoàn Viettel có kiểu dáng trẻ trung, năng động với cổ bẻ, cài khuy,.. Áo được làm từ chất liệu Picque Cool co giãn tốt, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, giúp người mặc luôn thoải mái trong mọi hoạt động.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Áo polo đồng phục tập đoàn Viettel
Áo polo đồng phục tập đoàn Viettel

Áo đồng phục cho tài xế My Go  – Viettel

Kiểu áo đồng phục My Go là sự đầu tư của Viettel dành riêng cho các tài xế chạy xe. Trang phục gồm áo thun polo cổ bẻ tay ngắn, phần bo tay áo và cổ được phối đường viền màu vàng. 

Áo đồng phục cho tài xế My Go  - Viettel
Áo đồng phục cho tài xế My Go  – Viettel

Áo khoác đồng phục của Viettel  

Mẫu áo khoác Viettel được thiết kế với dáng tay dài, cổ bẻ cùng chi tiết bo cổ tay gọn gàng. Đây là kiểu áo phối giữa hai tone màu xanh và cam, giúp cho người mặc gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Đồng phục được may bằng chất liệu vải dù cao cấp, kiểu dáng đều được đo chuẩn xác, đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho nhân viên. 

Áo khoác đồng phục của Viettel
Áo khoác đồng phục của Viettel

Áo đồng phục sự kiện giải chạy, teambuilding

Mẫu áo này được thiết kế với sự tươi trẻ, năng động, truyền tải thông điệp của sự kiện. Màu sắc chủ đạo của áo là trắng cùng với dòng, slogan được in nổi bật ở mặt sau.. Viettel đã lựa chọn chất liệu thoáng mát, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp người tham gia thoải mái vận động.

Áo đồng phục sự kiện giải chạy, teambuilding
Áo đồng phục sự kiện giải chạy, teambuilding

Áo đồng phục kỹ thuật Viettel

Áo kỹ thuật viên được thiết kế với cổ áo bẻ, tay dài có khuy gài gọn gàng, túi hộp 2 bên ngực, giúp nhân viên tận dụng để bỏ dụng cụ sửa chữa. Áo dùng cho kỹ thuật viên Viettel được lấy màu xanh làm chủ đạo kết hợp với màu cam ở phía cầu vai giúp tăng sự nổi bật cho trang phục. Đi kèm với đồng phục là quần bảo hộ, nón bảo hộ và giày bảo hộ. 

Áo đồng phục kỹ thuật Viettel
Áo đồng phục kỹ thuật Viettel

Địa chỉ may đồng phục Viettel chất lượng tại Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh tự hào là nhà cung cấp dịch vụ may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi nhiều doanh nghiệp lớn như Samsung, Thế giới di động, Vietcombank, Vietinbank, tập đoàn Viettel…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Hải Anh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục doanh nghiệp chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo.

Dưới đây là những lợi ích khi khách hàng đặt may tại địa chỉ Thời Trang Hải Anh. 

  • Chất lượng đảm bảo: Hải Anh được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 quy trình sản xuất chất lượng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về đồng phục của chúng tôi. 
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp của Hải Anh luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, mang đến những mẫu đồng phục hiện đại, sang trọng, thể hiện đẳng cấp thương hiệu.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Hải Anh cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn thiết kế, may đo, in ấn logo đến giao hàng tận nơi, đảm bảo sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng.
Địa chỉ may đồng phục Viettel chất lượng, giá tốt
Hải Anh – Công ty chuyên may đồng phục đẹp,giá tốt

Thông tin liên hệ.

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu May Hải Anh

Như vậy, đồng phục Viettel đã góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng hình ảnh của thương hiệu. Với 7 mẫu thiết kế, Viettel đã khéo léo gửi gắm câu chuyện của mình một cách hoàn hảo, ấn tượng nhất. Để có những bộ đồng phục đẹp, Thời Trang Hải Anh thích hợp là nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng. Hãy liên hệ qua số hotline của chúng tôi, để được hỗ trợ tư vấn từ chất liệu, mẫu mã, màu sắc theo mong muốn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *