Khám Phá 7 Mẫu Đồng Phục KFC Sắc Đỏ Rực Rỡ, Nổi Bật

Rate this post

KFC được biết đến là một thương hiệu đồ ăn nhanh được nhiều bạn trẻ yêu thích. KFC không chỉ được đánh giá cao về chất lượng món ăn mà còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Đặc biệt, thông qua bộ đồng phục KFC với màu đỏ nổi bật và logo đặc trưng, thương hiệu đã tạo nên thiện cảm trong lòng khách hàng. Hãy cùng Thời trang Hải Anh tìm hiểu về bộ đồng phục nhân viên KFC trong bài viết dưới đây.

KFC – Hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới

KFC được viết tắt từ cụm từ Kentucky Fried Chicken, đây là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng trên toàn thế giới. Với hơn 20.000 nhà hàng tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ, KFC chuyên cung cấp các món gà rán và sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe của KFC đã tồn tại hơn nửa thế kỷ, sử dụng bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau.

Tại thị trường Việt Nam, KFC phát triển và đã phủ kín khắp các tỉnh thành với hơn 140 nhà hàng, đem đến hương vị độc đáo và phong cách phục vụ thân thiện. Không chỉ là nơi để thưởng thức bữa ăn, KFC còn là điểm đến cho những cuộc họp bạn bè, gia đình và những khoảnh khắc vui vẻ. Đây chính là lý do khiến KFC trở thành chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh được giới trẻ yêu thích.

>> Tìm hiểu thêm: Top các mẫu áo đồng phục công ty đẹp giá tốt, chuẩn form

Thương hiệu KFC - Thương hiệu gà rán nổi tiếng
Thương hiệu KFC – Thương hiệu gà rán nổi tiếng

Ý nghĩa logo và màu sắc thương hiệu KFC

Logo của KFC là một biểu tượng đặc biệt và được xem là một trong những logo nổi tiếng và dễ nhớ nhất trên thế giới. Trên tất cả các món đồ đồng phục KFC đều xuất hiện logo đặc biệt với hình ảnh đại tá Sanders nở nụ cười- Người sáng lập nên công thức gà KFC nổi tiếng. Tên thương hiệu được cách điệu và đặt sát bên hình ảnh đại tá, tạo nên sự hài hòa giúp khách hàng dễ nhận diện và dễ nhớ. 

Logo gồm 3 màu sắc chủ đạo là đỏ, đen và vàng, ba gam màu này đã trở thành màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Tuy logo của KFC đã có đôi lần chỉnh sửa và thay đổi nhưng ở mỗi phiên bản đều mang đậm màu sắc đặc trưng của thương hiệu.

Màu sắc chủ đạo thương hiệu gồm 3 màu sắc chủ đạo là đỏ, đen và vàng
Màu sắc chủ đạo thương hiệu gồm 3 màu sắc chủ đạo là đỏ, đen và vàng

Quy định đồng phục KFC

Bộ đồng phục nhân viên KFC là yếu tố giúp tăng độ nhận diện của thương hiệu. Vì vậy KFC luôn có những quy định riêng về đồng phục để phát huy hết sức mạnh của nó. Nhân viên khi đi làm tại tất cả các cửa hàng KFC, đều phải mặc đồng phục đúng theo quy định. Trang phục bao gồm áo đồng phục polo hoặc đồng phục sơ mi kết hợp với quần tây đen hoặc chân váy công sở, đội mũ lưỡi trai và mang tạp dề. 

>> Đừng bỏ lỡ: 

Các mẫu đồng phục thương hiệu KFC

Thương hiệu KFC đã quá quen thuộc trong mắt khách hàng với bộ trang phục màu đỏ nổi bật. Dưới đây là các mẫu đồng phục gây ấn tượng của KFC:

Áo thun polo đồng phục KFC

Áo thun đồng phục nhân viên KFC được may theo kiểu polo năng động nhưng vẫn giữ được nét lịch sự nhờ thiết cổ bẻ truyền thống. Áo thun polo đồng phục mang màu đỏ đặc trưng, nổi bật với logo được in ở cả phía trước ngực trái và phía sau lưng. Tay áo và cổ áo được thiết kế họa tiết bo với màu hồng nhạt kết hợp sọc trắng rất độc đáo, tạo cảm giác lạ mắt và thu hút người nhìn.

Áo polo đồng phục thương hiệu KFC
Áo polo đồng phục thương hiệu KFC

Đồng phục áo sơ mi KFC

Áo sơ mi đồng phục của KFC được thiết kế đơn giản mà lịch sự  có tone màu hồng nhạt. Cổ áo kiểu bẻ nổi bật với màu ghi nhạt, tạo cảm giác hài hòa và thanh lịch. Đi kèm với đồng phục áo sơ mi là chiếc mũ lưỡi trai màu đen thêu logo đỏ tạo điểm nhấn. 

Đồng phục áo sơ mi KFC
Đồng phục áo sơ mi KFC

Đồng phục áo thun cổ tròn 

KFC sử dụng mẫu áo thun cổ tròn đồng phục dành riêng trong các chương trình sự kiện ngoài trời. Áo được thiết kế theo phong cách basic, nổi bật với logo và màu đỏ đặc trưng của thương hiệu. Đồng phục áo thun cổ tròn được may theo dáng đứng bằng chất liệu vải cotton thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo khoác đồng phục KFC

Áo khoác đồng phục của KFC là mẫu áo gió có khả năng chống nước và cản gió tốt. Thiết kế đơn giản và lịch sự với phần cổ bẻ và bo chun ở tay, thân áo.

Mẫu áo khoác đồng phục thương hiệu gà rán KFC
Mẫu áo khoác đồng phục thương hiệu gà rán KFC

Áo đồng phục team building

Đồng phục team building KFC rất đa dạng về mẫu mã, nhưng hầu hết đều mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu. Các mẫu đồng phục team building KFC thường được may theo kiểu áo thun cổ tròn, form rộng. Áo có dáng đứng, tay ngắn, với logo thương hiệu được in trước tạo cảm giác năng động và tự tin cho người mặc. 

Đồng phục sự kiện, teambuiding KFC
Đồng phục sự kiện, teambuiding KFC

Mũ đồng phục KFC

Mũ đồng phục nhân viên KFC được thiết kế năng động theo kiểu lưỡi trai với hai màu đen và đỏ chủ đạo. Phía trước mũ được thêu logo và tên thương hiệu tạo nên sự nổi bật và độc đáo trong mắt khách hàng. Mũ KFC được xem là phụ kiện đặc biệt tạo nên sự đồng điệu và hài hòa cho bộ nhận diện thương hiệu.

Mũ đồng phục thương hiệu KFC
Mũ đồng phục thương hiệu KFC

Tạp dề của thương hiệu KFC

Tạp dề của thương hiệu KFC được thiết kế đơn giản với dáng dài nửa thân, với màu đen và đỏ là chủ đạo. KFC đã tinh tế lựa chọn chất vải kaki cứng cáp, khó nhăng và độ bền cao giúp nhân viên có cảm giác thoải mái khi mặc.

Chất vải đồng phục KFC thân thiện, ứng dụng cao

  • Vải may áo thun, polo: được làm từ chất liệu cotton dày dặn, thoáng mát nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn và đàn hồi.
  • Chất vải may áo sơ mi: thường được may bằng vải kate. Đây là loại vải có độ bền cao được dệt từ hai loại sợi là cotton và polyester. Ưu điểm lớn nhất của vải kate là mềm mịn, thoáng khí và không bị nhăn hay biến dạng.
  • Chất vải may áo khoác: được may từ loại vải dù (vải nylon). Đặc điểm của loại vải này là khả năng chống nước và cản gió tốt.
  • Chất vải may phụ kiện (mũ, tạp dề): thường được may bằng vải kaki dày dặn, có độ bền cao, không bị nhăn và dễ bảo quản. 
Chất liệu may áo polo KFC
Chất liệu may áo polo KFC

Tại sao nên may đồng phục nhân viên KFC tại Thời Trang Hải Anh

Đồng phục nhân viên là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của KFC. KFC đã thành công trong việc tạo ra dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng không chỉ qua các món ăn mà còn qua sự độc đáo và gần gũi của đồng phục nhân viên. 

Hãy yên tâm khi khách hàng lựa chọn may đồng phục tại Xưởng may Thời Trang Hải Anh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Hải Anh đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm hoàn hảo và chất lượng như đồng phục KFC. 

Thời trang Hải Anh có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với các chương trình khuyến mãi đặc biệt và giá cả phải chăng, Hải Anh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng nhất.

May đồng phục KFC tại thời trang Hải Anh
May đồng phục KFC tại thời trang Hải Anh

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về đồng phục KFC, từ các mẫu thiết kế đến ý nghĩa đằng sau trang phục của thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng này. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục, hãy liên hệ với Thời Trang Hải Anh qua Hotline 0965.013.894 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chúng tôi.

>> Một số mẫu áo đồng phục công ty đẹp nên tham khảo

May Đồng Phục PNJ Theo Yêu Cầu – Đảm Bảo Chất lượng Uy Tín

Đồng Phục Gojek – Nét Đẹp Chuyên Nghiệp Và Độc Đáo

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *