Mẫu Đồng Phục Coopmart Của Hệ Thống Siêu Thị Bán Lẻ

Rate this post

Nói đến chuỗi siêu thị nổi tiếng tại Việt Nam không thể không kể đến Coopmart. Một trong những điều khiến thương hiệu này được biết đến rộng rãi như vậy là những bộ đồng phục Coopmart được thiết kế ấn tượng, độc đáo. Cùng tìm hiểu những điểm đặc trưng của đồng phục siêu thị coopmart cùng Thời Trang Hải Anh nhé.

Coopmart – Hệ thống siêu thị bán lẻ số 1 Việt Nam

Coopmart là hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Được quản lý bởi Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Coop), Coopmart cung cấp nhiều mặt hàng từ thực phẩm, hàng tiêu dùng đến đồ gia dụng, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Điểm thu hút khách hàng của Coopmart bao gồm giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đặc biệt, hình ảnh nhân viên chu đáo trong bộ đồng phục Coomart màu xanh cùng thẻ tên nổi bật đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Không thể phủ nhận, những chiếc áo đồng phục đã đóng góp không nhỏ trong hành trình chinh phục khách hàng của thương hiệu này.

giới thiệu hệ thống siêu thị bán lẻ coopmart
Đồng phục mang lại cảm giác gắn bó cho nhân viên

Điểm nổi bật trong thiết kế đồng phục Coopmart

Đồng phục siêu thị Coopmart tạo ấn tượng với khách hàng nhờ sự chau chuốt và tỉ mỉ trong thiết kế.

Kiểu dáng áo đồng phục nhân viên Coopmart

Áo đồng phục polo dành cho nhân viên Coopmart mang kiểu dáng hiện đại và chuyên nghiệp với cổ áo polo lịch sự. Thiết kế áo dáng suông, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc, phù hợp cho mọi độ tuổi và chức vụ. Chất liệu vải mềm mại và thấm hút tốt giúp nhân viên cảm thấy dễ chịu trong suốt thời gian làm việc. 

áo polo đồng phục nhân viên coopmart
Kiểu dáng hiện đại của đồng phục Coopmart
mẫu áo polo đồng phục nhân viên coopmart
Đồng phục Coopmart cũng được thiết kế với tính năng chống nhăn

>> Xem thêm: Tìm hiểu về điểm nổi bật của áo đồng phục 7 eleven

Màu sắc nhã nhặn, họa tiết thu hút

Logo Coopmart được in với công nghệ in ấn hiện đại sắc nét bên ngực áo. Logo và bộ nhận diện thương hiệu Coopmart được thiết kế riêng cho doanh nghiệp này. Trang phục nổi bật với nhiều họa tiết hình học đa màu sắc, bắt mắt. Logo Coopmart sử dụng ba màu sắc chính: hồng, xanh dương và xanh lá.

  • Màu hồng tượng trưng cho sự tâm huyết và nhiệt thành.
  • Màu xanh dương biểu thị niềm tin và sự chuyên nghiệp, đồng thời là màu chủ đạo tạo cảm giác đáng tin cậy cho khách hàng.
  • Màu xanh lá đại diện cho sự tươi mới và năng động của nhân viên.
mau sắc áo đồng phục nhân viên coopmart
Màu sắc của đồng phục Coopmart chủ yếu là xanh dương
mẫu áo đồng phục nhân viên coopmart
Logo Coopmart được in rõ ràng trên đồng phục

>> Gợi ý cho bạn: Đồng phục của Ministop đơn giản, tông màu đen vàng chủ đạo

Đồng phục Coopmart được may bằng chất vải gì?

Với đặc thù công việc thường xuyên vận động và di chuyển, chất liệu may áo đồng phục Coopmart phải đảm bảo các tiêu chí mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Dưới đây là một số loại vải phù hợp để may áo đồng phục siêu thị Coopmart:

đồng phục coopmart được may bằng chất liệu gì
Đồng phục Coopmart được may từ các loại vải cao cấp
  • Vải Pique Cool: Bề mặt siêu mềm, mịn và mát, đảm bảo không xù và mang lại sự thoải mái tối ưu. Với màu sắc đa dạng và cam kết chuẩn màu, vải giữ form dáng tốt, bền bỉ theo thời gian mà không bị bai dão. Đặc biệt, vải hạn chế nhăn, giúp giữ cho trang phục luôn gọn gàng và tinh tươm.
  • Vải Hapimax: Được làm từ 100% cotton, co giãn 4 chiều, giúp trang phục luôn đứng dáng và không bị dão. Hapimax bền màu, không bị phai và có khả năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho áo quần luôn khô ráo suốt cả ngày.

Thời Trang Hải Anh – Xưởng may đồng phục siêu thị, cửa hàng giá tốt

Quý khách đang tìm kiếm dịch vụ may đồng phục siêu thị, cửa hàng tiện lợi chất lượng cao như Coopmart với giá thành hợp lý? Thời Trang Hải Anh chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp đồng phục doanh nghiệp, Hải Anh tự hào là đối tác tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Trong đó bao gồm các tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ như Bách Hóa Xanh, Winmart,…

Thời Trang Hải Anh cam kết mang đến dịch vụ xuất sắc với các ưu điểm nổi trội như:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế: Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Hải Anh sẵn sàng giúp bạn tạo ra những mẫu đồng phục ưng ý nhất.
  • Miễn phí vận chuyển: Hải Anh nhận may đồng phục với số lượng không giới hạn (tối thiểu từ 20 áo) và cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc nhanh chóng, miễn phí.
  • Đội ngũ tư vấn 24/7: Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu.
xưởng may thời trang hải anh
Thời Trang Hải Anh là một trong những xưởng may đồng phục hàng đầu tại Việt Nam

Trên đây là những chi sẻ hữu ích về đặc điểm, phong cách thiết kế đồng phục Coopmart mà Thời Trang muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may chất lượng, giá tốt liên hệ với Hải Anh qua số hotline 0965.013.894 hoặc truy cập vào website Thoitranghaianh.com. Chúng tôi rất mong được đồng hành cùng quý khách trong việc tạo ra bộ đồng phục chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *