Tổng Hợp 5+ Mẫu Đồng Phục CGV Mới, Phong Cách Hiện Đại Bắt Mắt

Rate this post

Đồng phục CGV để lại ấn tượng cho khách hàng với những thiết kế đẹp mắt, tinh tế, thể hiện sự chỉn chu. Từ đó, giúp thương hiệu Cinemas trở nên cuốn hút hơn trong mắt khách hàng và đối tác. Cùng Thời Trang Hải Anh điểm qua 6+ mẫu đồng phục ấn tượng của rạp chiếu phim này nhé!

>>> Click để xem: Cơ sở in áo đồng phục công ty chất lượng, đáng tin cậy.

CGV – Chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam

CGV là thương hiệu mới của Megastar được thành lập năm 1996 bởi CJ Group – một tập đoàn đa quốc gia đến từ Hàn Quốc. CGV đã mở rộng ra nhiều quốc gia trên toàn cầu. Thương hiệu này ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2007 và đã trải qua 17 năm phát triển không ngừng, khẳng định vị thế vững chắc của mình. Hiện CGV sở hữu hơn 75 rạp chiếu phim, chiếm 61% thị phần rạp chiếu phim tại Việt Nam.

Ngoài việc sở hữu công nghệ tiên tiến, các cụm rạp chiếu phim hiện đại, CGV còn nổi bật với chất lượng dịch vụ cao. Đặc biệt đồng phục CGV là một trong những điểm nhấn nổi bật của thương hiệu. Các trang phục được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thể hiện sự chuyên nghiệp góp phần tạo nên sự đồng bộ cho đội ngũ nhân viên, nâng cao hình ảnh và uy tín của CGV trong mắt khách hàng.

Rạp chiếu phim của CGV
CGV – Chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của bộ đồng phục CGV

CGV đã mang thương hiệu tới gần hơn với khách hàng thông qua các thiết kế trang phục phong cách và nổi bật. Cùng Thời Trang Hải Anh điểm qua những điểm nổi bật này nhé:

Thiết kế tối giản, bắt kịp xu hướng hiện đại

Đồng phục nhân viên CGV mang phong cách đơn giản, hiện đại, trẻ trung. Các thiết kế thường bao gồm áo thun, áo polo hoặc áo sơ mi tạo,.. đem đến vẻ ngoài tươi trẻ, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự lịch sự và chuyên nghiệp.

Các mẫu thiết kế đều có in logo CGV hoặc tên thương hiệu ở vị trí trước ngực và sau lưng của áo. Điều này không chỉ nâng cao nhận diện thương hiệu mà còn thể hiện niềm tự hào của nhân viên khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục CGV.

>>> Tham khảo:

Sử dụng chất liệu vải cao cấp, mang lại sự thoải mái

Với ngành dịch vụ yêu cầu phải hoạt động nhiều, đồng phục của nhân viên CGV ưu tiên sự thoải mái và mềm mại. Cụ thể với từng mẫu đồng phục khác nhau, chất liệu vải được sử dụng là:

  • Vải may áo thun, polo: CGV thường ưu tiên các dòng vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Ví dụ như: Vải Hapimax co giãn 4 chiều, mềm mịn; Hay vải Hacool mỏng nhẹ, không xù lông, bai gião sau nhiều lần giặt.
  • Vải may áo sơ mi: Đồng phục sơ mi CGV yêu cầu lên form chuẩn và không nhăn. 2 loại vải thường được chọn là Cellu Ultimate hay Multi Cool trơn…
  • Vải may áo jumpsuit: Thường sử dụng loại vải cotton hoặc polyester có độ bền cao, co giãn tốt. 2 loại vải này cũng giữ form tốt và ít nhăn, phù hợp cho môi trường làm việc nhiều hoạt động như CGV…
Chất vải may đồng phục CGV
CGV sử dụng chất vải may đồng phục cao cấp, thoáng mát

Màu sắc thu hút của đồng phục CGV

Tuy có nhiều thay đổi trong thiết kế kể từ khi CGV đặt chân vào Việt Nam, nhưng sắc đỏ thương hiệu vẫn được CGV duy trì nhất quán. Trước đây nhân viên CGV thường mặc áo sơ mi kết hợp với váy đen hoặc quần âu. Sau đó đồng phục chuyển sang áo thun trắng hoặc đỏ đi kèm với quần kaki.

Các mẫu đồng phục CGV đẹp, ấn tượng

Đồng phục CGV luôn mang thiết kế tối giản, hiện đại, phù hợp với tính chất công việc đòi hỏi sự năng động, di chuyển nhiều và hỗ trợ khách hàng liên tục. Thời Trang Hải Anh sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng phục của CGV ngay sau đây:

Áo thun cổ tròn đồng phục của CGV

Áo thun cổ tròn CGV được sử dụng rộng rãi nhất vì mang lại sự thuận tiện khi làm việc. Áo phù hợp với mọi vóc dáng của cả nam, nữ. Chiếc áo thun có thiết kế form rộng, nổi bật với logo CGV in ở ngực trái và ống tay trái.

Áo có hai màu chính là trắng hoặc đỏ nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu và truyền thông hiệu quả cho rạp phim. Áo thun cổ tròn của CGV thường được kết hợp với quần kaki màu xanh đen hoặc đỏ cá tính.

Áo thun đồng phục cổ tròn CGV
Áo thun đồng phục với cổ tròn CGV rộng rãi, ưa chuộng

Áo polo đồng phục CGV

Áo polo CGV thường có thiết kế đơn giản, thanh lịch với cổ trụ, tay ngắn và hai cúc cài, phù hợp cho các khối văn phòng cũng như nhiều hoạt động của thương hiệu. Màu sắc chủ đạo là trắng, xanh navy hoặc đen, phối hợp với logo CGV được thêu hoặc in trên ngực trái.

Với chất liệu cao cấp kết hợp kỹ thuật cắt may tỉ mỉ, áo polo đồng phục CGV có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi làm việc.

>>> Xem thêm:

 

Áo polo đồng phục CGV
Áo polo CGV đồng phục thiết kế đơn giản, thanh lịch

Mẫu áo sơ mi đồng phục CGV

Áo sơ mi đồng phục được cụm rạp CGV sử dụng cho nhân viên đặt vé, soát vé. Áo sơ mi tay ngắn có thiết kế đơn giản, đi kèm với cà vạt xám bạc cho cả nam, nữ. Nhân viên nữ sẽ mặc áo sơ mi với chân váy, trong khi nhân viên nam sẽ kết hợp với quần âu đen. Đồng phục áo sơ mi của CGV giúp nhân viên tự tin khi mặc, nhờ vào chất liệu vải kate cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí.

Áo sơ mi đồng phục CGV
Mẫu áo sơ mi tay ngắn đồng phục của nhân viên bán vé tại CGV

Đồng phục jumpsuit CGV năng động, trẻ trung

Jumpsuit (áo liền quần) là trang phục để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong mắt khách hàng của nhân viên CGV. Bộ jumpsuit này được thiết kế với hai màu chính là đỏ, xanh đen. Đồng phục CGV jumpsuit đã khéo léo kết hợp với mũ hoặc nơ tai thỏ màu đỏ cho nữ, tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

Nhân viên CGV đã sáng tạo với bộ jumpsuit này bằng cách biến tấu thành nhiều kiểu mặc khác nhau như: Kết hợp với áo thun, thắt phần áo ngang hông,..tạo nên items làm việc thời thượng mà vẫn lịch sự, tinh tế.

Mẫu đồng phục jumpsuit CGV
Đồng phục jumpsuit CGV ấn tượng, trẻ trung

Áo vest đồng phục dành cho quản lý CGV

Áo vest đóng vai trò quan trọng trong đồng phục của quản lý CGV. Áo có thiết kế cổ chữ V, hai nút cài phía trước, ve áo nhọn, xẻ tà sau. Màu sắc chủ đạo là đen hoặc xanh navy, tạo sự chuyên nghiệp, lịch lãm, đẳng cấp của đội ngũ quản lý. Trang phục quản lý của CGV thường được làm từ các chất liệu cao cấp như len hoặc vải tổng hợp dày dặn, giữ form tốt.

Áo vest quản lý đồng phục CGV
Áo vest đồng phục dành cho quản lý CGV chuyên nghiệp, lịch lãm

Đồng phục team building của CGV

Để tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên, CGV thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch và hoạt động team building. Trong những sự kiện này, các mẫu áo đồng phục team building là một phần không thể thiếu.

Đồng phục team building của CGV chủ yếu là áo thun cổ tròn, mang phong cách trẻ trung, thoải mái và năng động. Màu sắc, thiết kế của đồng phục có thể thay đổi tùy theo từng hoạt động hoặc chủ đề cụ thể. Trên áo thường in các hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu, phản ánh tinh thần trẻ trung, cá tính của đội ngũ nhân viên CGV.

Phụ kiện đồng phục của CGV

Phụ kiện là một trong những công cụ đắc lực giúp CGV gây ấn tượng với khách hàng. Trong đó:

  • Nhân viên nam sẽ được trang bị mũ lưỡi trai màu đỏ. Logo rạp chiếu phim CGV được thêu nổi bật ở phía trước mũ.
  • Nhân viên nữ sẽ đeo thêm nơ hoặc bờm cài tóc màu đỏ chấm bi trắng.
phụ kiện đồng phục CGV
Phụ kiện đồng phục CGV nổi bật, thu hút.

Bí quyết sở hữu những mẫu đồng phục chất lượng như CGV

Để sở hữu những mẫu đồng phục chất lượng như của CGV, có một số bí quyết bạn có thể lưu ý sau đây:

  • Chọn chất liệu vải chất lượng: Tùy thuộc vào môi trường làm việc nóng hay lạnh, bạn hãy chọn loại vải phù hợp. Hầu hết vải may đồng phục đều là những loại vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi để nhân viên thấy thoải mái. Ngoài ra, tiêu chí bền màu, không bai gião cũng nên được chú trọng để áo bền lâu.
  • Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín: Tìm đến các nhà cung cấp đồng phục có kinh nghiệm và uy tín trong ngành may mặc để đảm bảo chất lượng đầu ra. Các đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp từ khâu tư vấn chất liệu, thiết kế, đến sản xuất và giao hàng.
  • Xem xét chất lượng sản phẩm mẫu: Kiểm tra chất lượng sản phẩm trưng bày để có đánh giá sơ bộ về sản phẩm. Đồng phục có đẹp, đứng form, đường chỉ may đều và chắc chắn là những tiêu chí có thể quan sát bằng mắt thường.
Lưu ý khi may đồng phục chất lượng
Bí quyết sở hữu thiết kế đồng phục chất lượng, độc đáo.

Lợi ích khi may đồng phục CGV tại Thời Trang Hải Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục nhân viên CGV đẹp, chất tượng đến từng chi tiết, hãy tham khảo ngay Thời Trang Hải Anh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Hải Anh là đối tác của hơn 50.000 doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn quốc.

Hải Anh sở hữu hệ thống xưởng may rộng 10.000m², trang bị máy móc hiện đại, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ từ khâu tư vấn, đặt hàng đến giao hàng giúp quy trình đặt may đồng phục diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng. Đội ngũ thiết kế của Hải Anh luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, tạo ra các mẫu đồng phục đẹp, hiện đại, phản ánh đúng văn hóa của doanh nghiệp.

May đồng phục công ty giá rẻ tại Hải Anh
Hải Anh – Địa chỉ may đồng phục doanh nghiệp uy tín

Thời Trang Hải Anh đã chia sẻ đến bạn mẫu đồng phục CGV trẻ trung, nổi bật nhất. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn thiết kế trang phục phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Nếu có nhu cầu đặt mua đồng phục công ty, quý khách vui lòng liên hệ tới Hải Anh thông qua số điện thoại 0965.013.894 để được tư vấn chi tiết.

>>> Kinh nghiệm hay:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *