Xu Hướng Màu Sắc Đồng Phục Công Ty Mùa Thu Đông Mới Nhất 2024

Rate this post

Xu hướng màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông năm nay có sự khác biệt so với những ngày hè nóng bức. Màu sắc trang phục ưa chuộng tone trầm ấm vừa tôn da, tôn dáng vừa mang lại cảm giác ấm áp rất thích hợp với thời tiết se lạnh. Thời trang Hải Anh sẽ cùng bạn tìm hiểu màu sắc cũng như kiểu dáng thiết kế các mẫu đồng phục doanh nghiệp mùa thu đông qua bài viết sau.

Xu hướng màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông 2024

Màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông năm 2024 hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn phong cách thời trang ấn tượng, thanh lịch mà sang trọng. Dưới đây là 1 số màu sắc nổi bật sẽ “chiếm sóng” trong những tháng tới. 

Màu đỏ

Đồng phục màu đỏ cho doanh nghiệp không bao giờ lỗi mốt mỗi khi thời tiết se lạnh. Năm 2024, các items công sở màu đỏ sẫm, đỏ đô, đỏ đất tiếp tục lên ngôi. Sắc đỏ cũng xuất hiện trong mọi loại trang phục, phụ kiện như: quần, áo, váy đồng phục, phụ kiện mũ hay khăn quàng cổ. 

Thời tiết mùa thu đông lạnh lẽo dễ khiến con người cảm thấy buồn chán. Áo đồng phục màu đỏ khích lệ, động viên tinh thần cho nhân viên khiến họ trở nên nhiệt huyết, đam mê và có động lực làm việc.

đồng phục màu đỏ
Đồng phục màu đỏ cho mùa đông thêm ấm áp và năng động

Màu xám

Là tone màu trầm và tối giản, màu xám dự định sẽ trở thành xu hướng màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông 2024. Các mẫu đồng phục màu xám thích hợp với mọi ngành nghề, mang tới cho người mặc visual sang trọng, tinh tế, thanh lịch và không kém phần thu hút ánh nhìn. 

Đồng phục màu xám có tính linh hoạt, dễ phối đồ. Bạn có thể mix đồng phục xám với các màu: cam, đen, xanh denim, đỏ, vàng và các màu pastel khác. 

đồng phục mùa thu đông màu xanh hiện đại
Đồng phục mùa thu đông màu xám hiện đại, thanh lịch

Màu nâu

Xu hướng đồng phục mùa thu đông dần chuyển từ tone tươi sáng sang những màu trầm để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái. Trong đó, màu nâu đất được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng để may đồng phục công ty. Màu nâu gắn liền với sự ấm áp, gần gũi và mộc mạc, mang tới cho người mặc phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch, chuyên nghiệp.

Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, du lịch sinh thái, khách sạn, nhà hàng, sản xuất thực phẩm thường lựa chọn màu nâu để thể hiện hình ảnh thương hiệu. Vì màu sắc này có thể tạo dựng lòng tin cho khách hàng và đối tác.

đồng phục màu nâu
Màu nâu – Xu hướng màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông 2024

Màu be

Đồng phục màu be mang tới cho người mặc diện mạo nhẹ nhàng, dịu dàng như mùa thu và ấm cúng hơn vào mùa đông. Nhiều doanh nghiệp cũng ưa chuộng màu sắc trung tính này để may đồng phục vì dễ tạo sự gần gũi, thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng và đối tác. 

Trang phục màu be có nhiều lựa chọn phối đồ để tạo điểm nhấn, khiến phong cách thời trang thu đông của bạn không còn đơn điệu, nhàm chán. Một số màu sắc phù hợp phối với màu be là: đỏ, cam đất, nâu đất, xanh rêu,…

màu be dễ phối đồ
Mẫu đồng phục màu be dễ phối đồ để tạo điểm nhấn

Màu xanh dương

Xu hướng màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông 2024 có sự góp mặt của màu xanh dương. Đây là tone màu được ưa chuộng bởi phù hợp với không khí se lạnh. Đồng phục xanh dương giúp chị em ăn gian tuổi tác và trở nên năng động, ngọt ngào hơn. Bên cạnh đó, màu sắc này cũng tạo sự tin cậy, tín nhiệm để khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Xanh dương được coi là màu của sự đổi mới, sáng tạo và bắt kịp xu thế. Do đó, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ ngày càng ưa chuộng sử dụng áo đồng phục màu xanh dương cho công ty của mình

đồng phục doanh nghiệp mùa đông màu xanh dương
Mẫu đồng phục doanh nghiệp mùa đông màu xanh dương

Màu xanh rêu

Xanh rêu là màu sắc hot trend vào mỗi mùa thu đông. Đồng phục xanh rêu mang tới cho nhân viên sự hy vọng và niềm tin để hoàn thành mọi thử thách trong công việc. Bên cạnh đó, đồng phục màu này còn góp phần xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Bạn có thể phối đồng phục xanh rêu với nhiều màu sắc khác để có phong cách thời trang trendy mùa thu đông như: trắng, đen, các màu pastel, xám,…

đồng phục màu xanh rêu
Xanh rêu – Xu hướng màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông 2024

Kinh nghiệm lựa chọn đồng phục thu – đông cho người đi làm

Ngoài màu sắc thì chất liệu và thiết kế đồng phục thu đông cũng cần được chú trọng. Những kinh nghiệm sau giúp bạn lựa chọn được đồng phục đi làm ấn tượng, thu hút ánh nhìn.

Chú ý tới chất liệu

Mùa đông ở 1 số khu vực thời tiết rất lạnh, nhiều người sẽ lựa chọn mặc nhiều lớp áo để cảm thấy ấm áp hơn. Tuy nhiên, nếu muốn bộ outfit không bị rườm rà và gò bó, bạn nên nhớ không phối quá 3 lớp trang phục. Đồng thời tạo sự tương phản màu sắc giữa các lớp, hạn chế mặc nhiều lớp áo cùng 1 màu.

Nếu không giỏi phối đồ, cách đơn giản hơn là lựa chọn chất liệu đồng phục phù hợp với thời tiết. Trang phục mùa thu đông giữ ấm nhưng vẫn thời trang được may bằng các chất vải như: len tăm, dạ, nhung, vải da, vải dệt kim, nỉ,… Những chất vải này cũng có khả năng  tạo sự thoải mái cho người mặc khi phải diện đồng phục cả ngày dài. 

vải may đồng phục thu đông
Chú ý tới chất liệu vải may đồng phục khi chọn đồ thu đông

Kiểu dáng và họa tiết

Lưu ý thứ 2 khi lựa chọn đồng phục mùa thu đông là chú ý tới kiểu dáng và họa tiết. Trang phục mùa lạnh ưa chuộng kiểu dáng kín đáo, dày dặn để giữ ấm nhưng vẫn có thiết kế thời thượng. Một số mẫu đồng phục có kiểu dáng phù hợp mặc khi thời tiết se lạnh như: áo polo có cổ, sơ mi, áo thun dài tay, gile, áo khoác, vest,… 

Đồng phục công ty mùa thu đông thường thiết kế trơn hoặc có họa tiết đơn giản như kẻ sọc, caro để làm nổi bật logo thương hiệu. Bạn có thể mix áo đồng phục với chân váy/quần có họa tiết hoặc trơn nhưng lưu ý không phối các item có cùng kiểu họa tiết với nhau.

kiểu dáng và họa tiết đồng phục thu đông
Lưu ý tới kiểu dáng và họa tiết đồng phục thu đông

Một số mẫu đồng phục công ty mùa thu đông hot trend 2024

Sau khi đã tìm hiểu xu hướng màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông 2024, bạn đọc có thể xem thêm một số mẫu đồng phục phù hợp với thời tiết mùa này. 

Áo khoác đồng phục

Mẫu áo khoác đồng phục cho doanh nghiệp được nhân viên mặc khi tham gia các sự kiện ngoài trời, teambuilding, du lịch với công ty,… Áo khoác thường may bằng chất liệu vải len, polyester, kaki,… với khả năng giữ ấm tốt và thoáng khí. 

áo khoác đồng phục công ty mùa thua đông
Mẫu áo khoác đồng phục công ty mùa thu đông

Áo gile

Áo gile đồng phục mùa thu đông mix cùng với sơ mi, áo phông để giữ ấm và khiến bộ outfits thời trang hơn. Mẫu đồng phục gile may bằng các chất vải như: len, nỉ, dạ,… với thiết kế có cổ bẻ hoặc cổ tim.

Áo vest

Đồng phục mùa thu đông không thể thiếu của doanh nghiệp là mẫu áo vest thiết kế sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Áo vest phối cùng với sơ mi và quần tây hoặc chân váy, có thể mix thêm 1 lớp áo gile để bộ trang phục ấn tượng và nổi bật hơn.

áo vest đồng phục công ty
Mẫu áo vest đồng phục công ty thiết kế thanh lịch, chuyên nghiệp

Áo thun đồng phục dài tay

Áo thun dài tay vừa thoải mái vừa giữ ấm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục thu đông. Mẫu áo thiết kế cổ bẻ hoặc cổ tròn dễ phối đồ, bạn có thể mix cùng quần, chân váy đều được. Áo thun đồng phục dài tay mùa thu đông thường may bằng các chất vải: cotton, lacoste USA,…

Thời Trang Hải Anh – địa điểm may đồng phục doanh nghiệp uy tín 

Bạn có nhu cầu tìm kiếm địa điểm may đồng phục doanh nghiệp uy tín có thể liên hệ với thời trang Hải Anh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hơn 50000 doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước. Thời trang Hải Anh đã thực hiện nhiều đơn hàng may đồng phục doanh nghiệp như: áo polo dài tay, sơ mi, vest, gile,…

Thời trang Hải Anh sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo cùng nhân viên may dày dặn kinh nghiệm. Vì thế đảm bảo mang tới cho khách hàng những mẫu áo đồng phục có thiết kế đẹp, đường may tỉ mỉ, bền chắc. Đồng phục cam kết đạt yêu cầu của khách hàng, nếu không sẽ được đền bù xứng đáng.

may đồng phục doanh nghiệp mùa thu
May đồng phục doanh nghiệp mùa thu đông uy tín tại thời trang Hải Anh

Ngoài sản phẩm chất lượng, Thời Trang Hải Anh còn cung cấp dịch vụ may đồng phục với giá cả phải chăng. Sản phẩm được giao hàng toàn quốc trong thời gian ngắn, có chính sách đổi trả miễn phí và bảo hành toàn bộ sản phẩm.

Xu hướng màu sắc đồng phục công ty mùa thu đông 2024 ưa chuộng những tone trầm ấm hoặc trung tính, dễ phối đồ. Doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 trong những màu sắc trên để thiết kế đồng phục cho nhân viên. Nếu có nhu cầu may đồng phục, quý khách hàng liên hệ với thời trang Hải Anh qua:

  • Địa chỉ: 268 – 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0965.013.894
  • Website: https://thoitranghaianh.com/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *