Mẫu áo sơ mi đồng phục ACB màu xanh

0911 312 111

Mẫu áo sơ mi đồng phục ACB màu xanh là đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và uy tín của ngân hàng. Sự hài hòa trong thiết kế tạo nên vẻ ngoại hình trẻ trung, năng động mà không kém phần chuyên nghiệp cho nhân viên. Đồng thời áo sơ mi còn giúp nâng tầm phong cách, khẳng định vị thế ACB trên thị trường.

Mẫu áo sơ mi đồng phục acb màu xanh đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục acb màu xanh đẹp

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ACB màu xanh

  • Kiểu dáng: Mẫu áo sơ mi đồng phục ACB màu xanh được may theo dáng SlimFit dài tay vô cùng lịch sự và chuyên nghiệp. Form áo ôm nhẹ ở phần vai, ngực và eo tạo nên sự gọn gàng, thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Kiểu dáng ôm vừa vặn, không quá bó sát, giúp người mặc linh hoạt trong mọi hoạt động. Đồng thời cũng che đi những khuyết điểm của cơ thể một cách tinh tế, tôn lên vóc dáng người dùng. 
  • Màu sắc: Màu xanh từ lâu đã trở thành gam màu được ưa chuộng trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt là đồng phục công sở. Gam màu xanh navy tượng trưng cho sự bản lĩnh, tin tưởng và sáng tạo. Nó thể hiện cho sự chuyên nghiệp trong công việc, khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm được giao phó. Từ đó mang đến cho khách hàng sự an tâm khi hợp tác với ngân hàng ACB
  • Chất liệu: Đối với thiết kế áo sơ mi đồng phục màu xanh dài tay này, Đồng phục Hải Anh đã lựa chọn chất liệu vải Airy Silk. Airy Silk là sự kết hợp của sợi Modal gỗ sồi và sợi Microfiber, tạo nên chất liệu thoáng mát, có độ bền cao và giữ màu tốt. Công nghệ dệt mịn mới được ứng dụng làm tăng độ mềm mịn của mặt vải. 

Bảng vải Airy Silk đa dạng, dễ dàng in thêu trên bề mặt mịn đẹp. Do đó thích hợp cho các kỹ thuật in thêu từ đơn giản cho đến phức tạp, giúp nổi bật logo thương hiệu của bạn.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục ACB màu xanh

Thiết kế với những đường sọc trắng thanh mảnh chạy dọc theo hàng cúc thân áo, cổ tay và viền cổ là điểm nhấn nổi bật tạo nên sự khác biệt cho set đồ. Hơn cả một chi tiết trang trí, nó còn thể hiện gu thẩm mỹ và sự am hiểu thời trang của thương hiệu ACB. 

Logo ACB được thêu tinh tế ở ngực trái cùng măng séc tay áo tạo nên sự cân đối hài hòa.Từng đường kim mũi chỉ được thêu tỉ mỉ và cẩn thận thể hiện sự chỉn chu chuyên nghiệp. Đồng thời giúp nâng cao tính nhận diện và quảng bá hình ảnh ACB đến với khách hàng.

Mẫu áo sơ mi đồng phục acb màu xanh đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi đồng phục acb màu xanh đẹp nhất

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Trải qua hơn 10 năm trong nghề, Thời Trang Hải Anh là đơn vị chuyên cung cấp đồng phục doanh nghiệp được nhiều đơn vị tin yêu và lựa chọn. Hải Anh sở hữu hệ thống xưởng sản xuất với quy mô lớn, thiết bị công nghệ hiện đại. Đội ngũ thợ may lành nghề có trình độ chuyên môn cao, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh đó, Thời Trang Hải Anh tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra Hải Anh cũng có các chính sách vận chuyển, bảo hành và hậu mãi chuyên nghiệp, chu đáo nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng. Nhanh tay liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Trên đây Thời Trang Hải Anh đã giới thiệu cho bạn mẫu áo đồng phục ACB màu xanh mới nhất. Với thiết kế tinh tế, đẳng cấp và ẩn chứa thông điệp ý nghĩa, chiếc áo xứng đáng là niềm tự hào của mỗi cán bộ nhân viên ACB. Đồng thời góp phần tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại và đáng tin cậy trong mắt khách hàng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ACB màu xanh”