Mẫu áo sơ mi đồng phục TPBank màu tím

0911 312 111

Áo sơ mi đồng phục TPBank màu tím sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung mà không kém phần đẳng cấp. Chất liệu cao cấp có độ mềm mại cao, mang đến cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, không gây kích ứng hay khó chịu. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhân viên TPBank trong mọi hoạt động công việc.

Mẫu áo sơ mi đồng phục tpbank màu tím đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi đồng phục TPBank màu tím đẹp nhất

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục TPBank màu tím

  • Kiểu dáng: Áo sơ mi đồng phục TPBank ghi điểm bởi thiết kế trẻ trung và trang nhã. Dáng áo đứng form, vừa vặn, không quá bó sát giúp người mặc có thể thoải mái hoạt động. Kiểu cổ bẻ nhọn truyền thống mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp. Ngoài ra tay áo dài vừa kín đáo lại rất trang trọng, phù hợp với môi trường công sở.
  • Màu sắc: Áo sơ mi lấy màu tím làm màu sắc chủ đạo. Màu tím tượng trưng cho sự sáng tạo, đổi mới và dám nghĩ dám làm. Nó thể hiện tinh thần không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng mới và luôn hướng đến sự phát triển của TPBank. Bên cạnh đó, gam màu này còn mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện và tạo sự tin tưởng cho khách hàng. 
  • Chất liệu: Chất liệu vải Multi Cool trơn có thành phần chính là 80% sợi cotton T-cool và 20% sợi microfiber. Nhờ ứng dụng công nghệ dệt điều hòa T-Cooling, vải Multi Cool sở hữu khả năng điều hòa thân nhiệt hiệu quả. Tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, chất vải này còn có độ co giãn tốt, hạn chế nhăn, xù lông và bạc màu sau nhiều lần giặt giũ, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục TPBank màu tím

Mẫu áo sơ mi đồng phục tpbank màu tím đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục TPBank màu tím đẹp

Điểm nhấn độc đáo của áo sơ mi TPBank chính là chi tiết cổ bẻ và măng séc tay áo màu trắng nổi bật trên nền tím nhạt của thân áo. Sự tương phản tinh tế giữa 2 màu tạo nên điểm nhấn thị giác thu hút sự chú ý, khiến bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn.

LogoTPBank màu tím được thêu trên cổ tay áo tạo điểm nhấn tinh tế, góp phần nâng tầm phong cách cho bộ đồng phục. Nhờ kỹ thuật thêu cao cấp, mỗi đường nét logo đều đảm bảo độ sắc nét và bền đẹp. Nó mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp đồng thời thể hiện niềm tự hào của người mặc khi là thành viên của TPBank. 

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh đã khẳng định được tên tuổi và vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hiện nay. Thương hiệu đặc biệt chuyên về đồng phục công sở, đồng phục doanh nghiệp. Mỗi bộ trang phục đều mang sự lịch sự, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động.

Đây là xưởng may đồng phục có công nghệ sản xuất luôn được cập nhật. Tiến độ nhanh chóng và sản phẩm chất lượng trong từng đơn đặt hàng.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp uy tín chắc chắn không thể bỏ qua Hải Anh. Hãy để Hải Anh nâng tầm thương hiệu của bạn với những chiếc áo đồng phục tuyệt đẹp.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng và ý nghĩa sâu sắc, áo sơ mi đồng phục màu tím đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp của TPBank. Áo sơ mi đồng phục TPBank màu tím lịch sự, ấn tượng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính Việt Nam. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục TPBank màu tím”