Mẫu áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ đẹp

Áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng và hiện đại. Chất liệu vải cao cấp, thoáng mát đem lại sự thoải mái cho người dùng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho đồng phục công sở. Nó thể hiện những giá trị cốt lõi của Techcombank, đồng thời tạo sự đồng nhất về thương hiệu.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ

  • Kiểu dáng: Mẫu sơ mi kẻ đỏ dài tay có thiết kế đơn giản với kiểu dáng regular fit cổ điển. Phần eo và cánh tay của áo bo nhẹ giúp tôn lên vóc dáng và tạo cảm giác vừa vặn cho người mặc. Hơn nữa dáng áo đứng form, được cắt may cẩn thận càng làm tăng thêm vẻ đẹp chuyên nghiệp và lịch sự. Áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục, tạo nên những phong cách riêng biệt. 
  • Màu sắc: Màu đỏ của chiếc áo tượng trưng cho ngọn lửa đầy nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo của tập thể nhân viên Techcombank. Màu đỏ cũng là màu tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực. Đồng thời thể hiện vị thế và đẳng cấp của thương hiệu trên thị trường tài chính. Ngoài ra, theo quan niệm người Á Đông màu đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Do đó, sử dụng màu đỏ trong đồng phục sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho ngân hàng.
  • Chất liệu: Áo sơ mi đồng phục Techcombank được làm từ Vải Cellu Ultimate, hay còn gọi là vải Bamboo. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 85% sợi organic bamboo và 15% sợi Microfiber, mang đến trải nghiệm mặc hoàn toàn mới cho người dùng.Cellu Ultimate sở hữu khả năng kháng khuẩn, khử mùi và chống tia UV hiệu quả. Chất liệu này được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da và thân thiện với môi trường. Bề mặt vải nhẹ nhàng, êm ái và khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn cotton thông thường. 

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ

Mẫu áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ đẹp nhất

Mẫu áo đồng phục này ghi điểm với họa tiết kẻ sọc đỏ trắng đan xen tinh tế. Logo Techcombank màu đỏ nổi bật trên nền cổ áo trắng tinh khôi tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục. Thay vì in tên vị trí ngực trái như các thương hiệu khác, dòng chữ “Techcombank” được thêu ngay ngắn trên măng séc cổ tay. Điểm độc đáo này giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh Techcombank đến gần hơn với mỗi khách hàng.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh hiện đang sở hữu hệ thống 3 xưởng sản xuất quy mô lớn. Trang thiết bị máy móc, dây chuyền vô cùng hiện đại, tân tiến. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm đồng phục chất lượng cao. 

Không chỉ vậy, Hải Anh còn đang áp dụng quy trình sản xuất khép kín, được giám sát một cách khắt khe. Nhờ vậy đã giúp hạn chế tối đa tình trạng may lỗi, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Hơn nữa giá thành tại Hải Anh rất cạnh tranh, nhiều chính sách và ưu đãi, chế độ hậu mãi, bảo hành tốt. Hải Anh đã được hàng nghìn doanh nghiệp, đơn vị trên cả nước tin tưởng lựa chọn.

Áo sơ mi đỏ Techcombank đã trở thành biểu tượng cho sự năng động, chuyên nghiệp và tinh thần đồng đội của tập thể cán bộ nhân viên Techcombank. Nếu bạn đang lựa chọn đơn vị may đo đồng phục, hãy liên hệ ngay Thời Trang Hải Anh để được hưởng mức giá cạnh tranh và những chính sách ưu đãi nhất. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục Techcombank màu đỏ”