Mẫu áo sơ mi đồng phục SeABank màu trắng

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục SeaBank màu trắng đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi đồng phục SeaBank màu trắng đẹp nhất

Mẫu áo sơ mi đồng phục SeABank màu trắng là mẫu áo phổ biến được dân công sở rất yêu thích và lựa chọn. Nó được coi là items hàng đầu trong số các trang phục đi làm. Mẫu áo sơ mi đồng phục SeaBank màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng đặc trưng và sự tinh tế của ngân hàng.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục SeaBank màu trắng

  • Thiết kế: Áo sơ mi của SeaBank được lấy cảm hứng từ những mẫu áo sơ mi cổ điển. Kiểu dáng regular-fit truyền thống, mang đến sự thanh lịch, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt. Form áo vừa vặn phù hợp với mọi vóc dáng và lứa tuổi, giúp che đi những khuyết điểm của cơ thể. Khi khoác trên mình bộ đồng phục, nhân viên sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái và tập trung hơn vào công việc.
  • Màu sắc: Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, thể hiện sự minh bạch, chính trực trong hoạt động của SeaBank. So với những gam màu nóng, màu trắng mang lại sự thoải mái, dịu mát và nguồn năng lượng tích cực từ bên trong. Bên cạnh đó, màu trắng còn được xem là khởi đầu cho sự thành công và phát triển. Gam màu này góp phần tạo dựng hình ảnh ngân hàng uy tín  và đầy thiện cảm trong mắt khách hàng.
  • Chất liệu vải Nano Extra: Khác với các loại vải thông thường, vải Nano Extra được đánh giá cao với khả năng chống nắng, khử mùi, khử khuẩn… vượt trội. Công nghệ dệt Nano – Pro với các hạt nano liti phủ bề mặt vải giúp chống co rút sợi và giảm mài mòn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, Các hạt Nano như nano titan và oxit kẽm, nano bạc, silica làm vải mềm, mịn, mát hơn xấp xỉ 3 độ C so với các loại vải thông thường. Tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng cho người mặc, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục SeaBank màu trắng

Mẫu áo sơ mi đồng phục SeaBank màu trắng đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục SeaBank màu trắng đẹp

Áo đồng phục SeaBank với màu trắng tinh khôi nhìn tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại thể hiện được nét tinh tế của cả hệ thống ngân hàng. Màu trắng với ngụ ý về sự minh bạch, chính trực và liêm khiết của đội ngũ nhân viên SeaBank. Hết mình cống hiến cho khách hàng và sự phát triển của ngân hàng. 

Dòng chữ  thương hiệu đỏ chói nổi bật trên nền áo trắng trang nhã. “SeaBank” được thêu ngăn ngắn ở vị trí ngực trái và cổ tay măng séc áo. Từng đường kim mũi chỉ được gia công vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Tất cả tạo nên một chiếc sơ mi ấn tượng, tôn lên vẻ tự tin và bản lĩnh cho người mặc.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời trang Hải Anh là địa chỉ may đo đồng phục uy tín top đầu cả nước. Với nhiều năm trong nghề, Hải Anh luôn chú trọng đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa và kiểm định kỹ càng, an toàn cho người mặc. Hải Anh luôn đi đầu cập nhật những xu hướng mới trên thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt và thiết kế độc đáo. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Áo sơ mi đồng phục màu trắng đại diện cho sự chuyên nghiệp, thanh lịch và đẳng cấp của thương hiệu Seabank. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, cùng chất liệu cao cấp, thoáng mát, sản phẩm hứa hẹn mang lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc trong mọi môi trường công việc.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục SeABank màu trắng”