Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay Eximbank màu xanh

0911 312 111
Mẫu áo sơi mi đồng phục ngắn tay Eximbank màu xanh đẹp
Mẫu áo sơi mi đồng phục ngắn tay Eximbank màu xanh đẹp

Việc mặc đồng phục giúp tạo dựng hình ảnh nhất quán và tăng tính đoàn kết của một tập thể. Do đó, Eximbank luôn có sự đầu tư nghiêm túc cho đồng phục công sở. Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng vừa vặn, áo sơ mi đồng phục Eximbank màu xanh là sự lựa chọn hàng đầu. Nó giúp tăng thêm sự tự tin, đồng thời thể hiện niềm tự hào của người mặc khi được trở thành một phần của Eximbank.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ngắn tay Eximbank màu xanh

  • Kiểu dáng: Regular fit là kiểu dáng phổ biến và được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực thời trang công sở. Regular fit có độ ôm vừa phải đủ để người mặc cảm thấy thoải mái khi hoạt động. Form áo phù hợp với mọi vóc dáng, từ cao ráo thon thả cho đến mũm mĩm. Vì vậy có thể che đi những khuyết điểm cơ thể một cách tinh tế. Đây là lựa chọn an toàn cho những ai muốn sở hữu một chiếc áo vừa đẹp mắt, vừa thoải mái lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh.
  • Màu sắc: Màu xanh dương nhạt mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, tạo ấn tượng thiện cảm cho người đối diện. Gam màu như một làn gió mới, phá cách cho trang phục công sở. Khi khoác trên mình chiếc áo đồng phục, nhân viên sẽ cảm thấy bản thân trẻ trung, năng động và tràn đầy tự tin. Sẵn sàng cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngân hàng.
  • Chất liệu Airy Silk: Cấu trúc dệt đặc biệt của Airy Silk giúp tạo ra những lỗ thông hơi nhỏ li ti trên bề mặt vải. Nhờ vậy mồ hôi và khí nóng được thoát ra một cách hiệu quả. Chất liệu Modal và Microfiber giúp Airy Silk có độ bền cao, chống nhăn, xù lông, giữ màu tốt và dễ dàng giặt ủi. Nhờ bảng màu đa dạng và giá thành rẻ, vải Airy Silk không chỉ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ mà còn mang lại sự tiết kiệm và linh hoạt trong kế hoạch chi phí sản xuất.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục ngắn tay Eximbank màu xanh

Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay Eximbank màu xanh đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay Eximbank màu xanh đẹp nhất

Quá trình in và thêu trên vải Airy Silk được thực hiện với độ chính xác cao, giúp logo trở nên sắc nét và rõ ràng. Dòng chữ EXimbank nổi bật trên nền áo xanh nhã nhặn giúp lan toả hình ảnh ngân hàng đến gần hơn với mọi người. Sự kết hợp đậm nhạt hài hòa trong mọi chi tiết làm tăng thêm vẻ ấn tượng cho chiếc áo. Kiểu cổ nhọn cổ điển phù hợp với hầu hết mọi gương mặt. Tay áo ngắn được cắt may cẩn thận, đem đến sự gọn gàng, trẻ trung mà vẫn rất chuyên nghiệp.

Địa chỉ nên may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Thời Trang Hải Anh đã nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo người dùng. Khi đến với Hải Anh khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với tiêu chí của mình. 

Tại đây công nghệ sản xuất luôn được cập nhật. Tiến độ nhanh chóng và sản phẩm chất lượng trong từng đơn đặt hàng. Chắc chắn bạn sẽ rất yên tâm khi đặt hàng tại đơn vị sản xuất này.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn 

SĐT: 0886.268.268

Email: [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Áo sơ mi đồng phục ngắn tay Eximbank là một phong cách thời trang kinh điển. Mẫu áo mang thiên hướng đơn giản nhẹ nhàng mà vẫn toát lên vẻ đẳng cấp cho người mặc. Một chiếc sơ mi xanh kết hợp cùng quần tây hay chân váy uôn tạo nên nét quyến rũ và tự tin trong công việc. Đồng thời nó còn thể hiện hình ảnh về một doanh nghiệp uy tín, đáng tin cậy.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay Eximbank màu xanh”