Mẫu áo sơ mi đồng phục XHOME màu trắng

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục XHOME màu trắng
Mẫu áo sơ mi đồng phục XHOME màu trắng

Áo sơ mi đồng phục XHOME màu trắng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc áo đồng phục basic, thanh lịch. Với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên may có chuyên môn cao, mỗi sản phẩm đều vô cùng tỉ mỉ và chất lượng.  Áo phù hợp với mọi vóc dáng, giới tính và nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục Xhome màu trắng

  • Kiểu dáng: Mẫu áo sơ mi đồng phục Xhome được cắt may vừa vặn với vóc dáng nhân viên. Thiết kế không rộng thùng thình nhưng cũng không quá bó sát, giúp người mặc dễ dàng hoạt động trong công việc. Ống tay dài phù hợp để mặc trong nhiều điều kiện thời tiết, cả mùa hè và mùa đông. Măng séc tay cài nút đơn giản, cổ điển tạo sự thanh lịch và chuyên nghiệp cho người mặc.
  • Màu sắc: Xhome lựa chọn màu trắng đại diện cho trang phục công ty với hy vọng về những điều may mắn, trọn vẹn. Nó toát lên sự đẳng cấp, quý phái nhưng không kém phần thanh tao. Sự sang trọng của màu trắng không quá nổi bật như màu đỏ nhưng vẫn chiếm trọn những ánh nhìn. Màu trắng còn biểu tượng cho sự hoàn mỹ, tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng về uy tín của công ty.
  • Chất liệu: Multi Cool trơn là loại vải được dệt từ 80% sợi cotton T-cool và 20% sợi Microfiber, mang đến những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng. Công nghệ dệt điều hòa nhiệt độ giúp khuếch tán tối đa các ion âm, mang lại cảm giác mát và thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết.Vải có khả năng khô nhanh, hạn chế ẩm mốc, đồng thời ít nhăn, dễ dàng là ủi, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục Xhome màu trắng

Mẫu áo sơ mi đồng phục XHOME màu trắng đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục XHOME màu trắng đẹp

Áo sơ mi dài tay đồng phục XHome màu trắng có kiểu dáng basic phù hợp với mọi vóc dáng và giới tính. Thiết kế cổ bẻ nhọn được nhấn nhá bằng đường viền đỏ nổi bật. Phía bên trong cổ áo và cổ tay còn được lót lớp màu đỏ nhẹ nhàng, giúp người mặc tự tin, không lo áo bị ố vàng khi ra mồ hôi. Dòng chữ “XHome” đỏ rực nổi bật trên nền áo trắng muốt, tạo điểm nhấn ấn tượng đồng thời giúp quảng bá thương hiệu công ty một cách hiệu quả.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Trong hơn 10 năm qua, hàng ngàn đơn vị lớn nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của Thời Trang Hải Anh. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Ngoài ra quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Hải Anh mới có.  Với phương châm phục vụ : “Nụ cười khách hàng – hạnh phúc chúng tôi “ chắc chắn các bạn sẽ rất an tâm khi đặt hàng tại đây.

Nếu có nhu cầu may đo, thiết kế đồng phục, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục XHOME màu trắng”