Mẫu áo sơ mi đồng phục BAC A BANK màu trắng

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục BAC A BANK màu trắng
Mẫu áo sơ mi đồng phục BAC A BANK màu trắng

Mẫu áo sơ mi đồng phục BAC A BANK màu trắng luôn được đón nhận và săn lùng ở tất cả các mùa trong năm. Màu trắng không chỉ đẹp, trẻ trung, tinh khôi mà còn rất đa dạng và linh hoạt trong cách phối đồ. Chất liệu cao cấp được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt giúp người mặc yên tâm khi khoác trên người. Đây là item hàng đầu mỗi khi nhắc tới đồng phục ngân hàng.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục Bắc Á Bank màu trắng

  • Kiểu dáng: Áo sơ mi đồng phục Bắc Á Bank với kiểu dáng regular fit cổ điển vô cùng trang nhã và lịch thiệp. Đối với áo dành cho nữ có chiết nhẹ ở phần eo tạo nên sự gọn gàng, thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Kiểu dáng ôm vừa vặn, không quá bó sát, giúp người mặc linh hoạt trong mọi hoạt động. Sự thoải mái, tự tin với trang phục trên người sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn khi giao tiếp với khách hàng.
  • Màu sắc: Sử dụng gam màu trắng có khả năng tạo ấn tượng tích cực và thu hút sự tín nhiệm từ khách hàng. Màu trắng mang đến cảm giác chuyên nghiệp, sạch sẽ và gọn gàng. Sắc trắng tinh khôi tuy không cầu kỳ nhưng lại thể hiện được hình ảnh một Bắc Á Bank minh bạch và đáng tin cậy 
  • Chất liệu: Vải Cellu Ultimate hay còn được gọi là vải Bambo. Loại vải này có khả năng tuyệt vời trong ngăn chặn sự phát triển của các mầm bệnh gây hại, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe và làn da cho người dùng. Ngoài ra, nhờ khả năng kháng khuẩn vải Bamboo còn giúp khử mùi hiệu quả trên quần áo và cho cơ thể. Bề mặt vải mềm mịn, mát và thấm hút mồ hôi tốt hơn so với cotton thông thường. Chất liệu dày dặn không lo bị lộ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục Bắc Á Bank màu trắng

Cổ áo nhọn được bo viền xanh dương nhã nhặn, vừa mang phong cách trẻ trung mà vẫn rất lịch sự. Sự tinh tế nằm ở thiết kế lớp lót màu xanh phía trong cổ áo. Nó giúp người mặc tự tin hơn, không lo áo bị ố vàng theo thời gian sử dụng.

Logo và dòng chữ thương hiệu Bắc Á Bank nổi bật trên nền áo trắng tinh khôi. Nét thêu tỉ mỉ, sắc nét cùng màu sắc tươi sáng giúp quảng bá hình ảnh ngân hàng hiệu quả. Chỉ cần lướt nhẹ qua một lần là khách hàng đã có thể dễ dàng ghi nhớ đây là người của đơn vị nào.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh luôn tự hào là đơn vị tiên phong hướng đến đổi mới diện mạo đồng phục. Từ thiết kế đến chất liệu và từng đường chỉ đều được làm tỉ mỉ tạo nên sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, Hải Anh cũng may, thiết kế áo đồng phục theo mọi yêu cầu của khách hàng. Hải Anh cam kết đem lại hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp, đẳng cấp cho khách hàng bằng giải pháp thiết kế – sản xuất gói đồng phục đồng bộ, tiện ích.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được tận hưởng những ưu đãi siêu hời.

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục BAC A BANK màu trắng”