Mẫu áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng đẹp

Theo quan niệm Á Đông, màu hồng tượng trưng cho năng lượng, sức sống mãnh liệt và sự phát triển thịnh vượng. Do đó, áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng thể hiện niềm tin mãnh liệt của doanh nghiệp vào sự phát triển bền vững trong tương lai.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng

  • Kiểu dáng: Áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng được thiết kế vô cùng trẻ trung và trang nhã. Dáng áo vừa vặn, không quá bó sát giúp người mặc có thể thoải mái hoạt động. Kiểu cổ đức có chân cơ bản giúp chiếc áo đứng form, toát lên vẻ ngoài đứng đắn và chuyên nghiệp. Hơn nữa tay áo dài vừa kín đáo lại rất trang trọng, phù hợp với môi trường công sở. 
  • Màu sắc: Màu hồng nhẹ nhàng và thanh lịch thường được gắn liền với những ý nghĩa tích cực như tình yêu thương, sự lãng mạn, và niềm tin hy vọng. Khi được ứng dụng trong thiết kế áo sơ mi đồng phục, gam màu này góp phần tạo nên hình ảnh thương hiệu độc đáo cho doanh nghiệp. Màu hồng cũng mang đến cảm giác an toàn, tin tưởng, tạo sự kết nối và gắn kết giữa các thành viên trong tập thể, góp phần thúc đẩy tinh thần hợp tác và làm việc hiệu quả.
  • Chất liệu: Airy Silk là loại vải được nhiều nhà sản xuất và người dùng yêu thích lựa chọn. Nó là sự kết hợp giữa 50% sợi modal và 50% Microfiber. Bề mặt vải mềm, mỏng nhờ ứng dụng công nghệ dệt mịn mới tiên tiến. Chiếc áo vẫn luôn giữ được độ bền cao và màu sắc như mới sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, bảng màu đa dạng và giá thành phải chăng phù hợp với cả những doanh nghiệp có ngân sách nhỏ.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng

Mẫu áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng đẹp nhất

Hoạ tiết kẻ sọc hồng trắng đan xen đang là xu hướng thời trang công sở được nhiều đơn vị lựa chọn. Để trang phục không bị đơn điệu, các nhà thiết kế đã phối thêm màu trắng ở cổ và tay áo. Sự kết hợp tuyệt vời này giúp thiết kế có điểm nhấn nhá ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục, người mặc như được tôn thêm vẻ tinh tế và sang trọng. Bạn có thể kết hợp chiếc áo với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên những phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Tự hào đi đầu trong lĩnh vực may mặc, Thời Trang Hải Anh có thể đáp ứng mọi nhu cầu may mặc của khách hàng. Từng công đoạn trong quy trình sản xuất đều được giám sát một cách kỹ lưỡng. Hải Anh chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tại Hải Anh, quý khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ các chi phí tư vấn, thiết kế và không giới hạn số lần sửa chữa. Điều này giúp khách hàng sở hữu được những thiết kế đồng phục ứng ý và phù hợp nhất so với nhu cầu sử dụng. 

Áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng là sự lựa hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Gam màu hồng nhẹ nhàng mang đến những ý nghĩa tích cực, góp phần thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng và tạo dựng niềm tin bền vững với khách hàng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục màu hồng sọc trắng”