Mẫu áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh
Mẫu áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh

Trong môi trường công sở, trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện hình ảnh thương hiệu và tạo ấn tượng với khách hàng. Áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh là một lựa chọn hoàn hảo, mang đến sự tin tưởng, chuyên nghiệp và đẳng cấp cho các cán bộ nhân viên của ngân hàng.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh

  • Kiểu dáng: Trong lĩnh vực thời trang công sở, kiểu dáng Regular fit luôn được yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Regular fit có độ ôm vừa phải đủ để người mặc cảm thấy thoải mái khi hoạt động. Form áo không kén người mặc, phù hợp với mọi vóc dáng, từ cao ráo thon thả cho đến mũm mĩm. Vì vậy có thể che đi những khuyết điểm cơ thể một cách tinh tế. Đây là lựa chọn an toàn cho những ai muốn sở hữu một chiếc áo vừa đẹp mắt, vừa thoải mái lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh.
  • Màu sắc: Màu xanh navy từ lâu đã được xem là gam màu tượng trưng cho sự tin tưởng, an toàn và ổn định. Đây là màu sắc chủ đạo của VietABank, thể hiện triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi của ngân hàng. Màu xanh navy mang đến cảm giác thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Ngoài ra đây là một gam màu tối, ít bị bám bẩn và có thể dễ dàng giặt giũ. Màu sắc trung tính giúp người mặc dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 
  • Chất liệu: Chất liệu vải Nano Extra được tạo ra từ nhiều sợi polyester siêu nhỏ có khả năng khô nhanh gấp 3 lần so với vải cotton thông thường. Thêm vào đó, ưu điểm đặc trưng của hạt nano là cấu trúc liên kết có khả năng chống lại được những tia UV bức xạ cao. Người sử dụng có thể yên tâm khi tham gia các hoạt động ngoài trời mà không lo bị ảnh hưởng bởi tác hại của mặt trời. Ngoài ra công nghệ Nano – pro giúp khử mùi, kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus rất hiệu quả.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh

Mẫu áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh đẹp

Áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh là một item vô cùng đặc biệt. Màu xanh navy mang đến sự chắc chắn, vững trãi và cực kỳ đẳng cấp. Không giống như những gam màu khác, xanh navy rất bền màu theo thời gian và không lo dễ bị bám bẩn. Điểm nhấn màu trắng ở cổ và măng séc tay giúp chiếc áo thu hút mọi ánh nhìn. Phía bên ngực trái nổi bật dòng chữ VietABank giúp quảng bá thương hiệu  ngân hàng một cách hiệu quả. Chỉ một cái nhìn thoáng qua, khách hàng đã biết đây là người của đơn vị nào.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm, ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt Thời Trang hải Anh đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Hải Anh luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo và giá thành vô cùng hợp lý. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, cùng chất liệu cao cấp, thoáng mát áo sơ mi đồng phục màu xanh hứa hẹn mang lại sự thoải mái và tự tin cho người mặc trong mọi môi trường công việc. Đồng thời góp phần nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp ban.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục VietABank màu xanh”