Mẫu áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng đẹp

Áo sơ mi đồng phục với hoạ tiết kẻ xanh sọc trắng là một trang phục kinh điển, trẻ trung năng động và không bao giờ lỗi mốt. Do đó bạn có thể tự tin diện nó trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Áo sơ mi hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc một set đồ ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng

  • Kiểu dáng: Kỹ thuật cắt may form áo chuẩn chỉ, chuyên nghiệp làm làm nên một chiếc áo sơ mi hoàn hảo. Mỗi chi tiết từ phần cổ đứng form, nẹp áo tinh tế,.. tạo nên một chiếc áo có thể chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Kiểu dáng slimfit trẻ trung, hiện đại, đề cao yếu tố cá nhân hóa thương hiệu. Ngoài ra bạn có thể kết hợp áo sơ mi này với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên phong cách riêng biệt.
  • Màu sắc: Trong thời trang, đặc biệt là thời trang công sở, xanh dương được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn nhất. Nó đem lại cảm giác thanh lịch và dễ kết hợp với màu trung tính khác. Đối với các nước Trung Đông và châu Á, màu xanh dương mang ý nghĩa hòa bình và bình yên. Khi nhìn vào màu xanh dương, người ta thường cảm thấy thư thái và được an ủi. Đây cũng là biểu tượng của sự bình tĩnh, tự tin, chân thành và đem lại cảm giác an toàn.
  • Chất liệu: Áo sơ mi được làm từ chất liệu vải Bamboo với 85% sợi organic bamboo (sợi tre hữu cơ cải tiến) và 15% sợi Microfiber. Loại vải này nổi tiếng bởi sự an toàn và thân thiện với làn da người dùng. Khả năng thoát nhiệt, thoát ẩm hiệu quả giúp chiếc áo vô cùng thoáng khí và nhanh khô. Ngoài ra, Bamboo có thể kháng khuẩn, khử mùi, chống nhăn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho chiếc áo đồng phục của bạn 

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng

Mẫu áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng đẹp nhất

Xanh – trắng được biết đến là bộ đôi kết hợp hoàn hảo trong lĩnh vực thời trang. Màu xanh dương mát mẻ cùng màu trắng tinh khôi đem đến cho người mặc cảm giác dễ chịu và thư giãn. Các đường kẻ  sọc trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng hiện đại. Họa tiết này có khả năng hack dáng hiệu quả, giúp người mặc trông thon gọn và cao ráo hơn. Cổ áo nhọn thiết kế theo kiểu cổ đức có chân cơ bản tạo nên nét đứng đắn và lịch sự. Khoác trên mình chiếc áo đồng phục, nhân viên càng tăng thêm sự tự tin khi giao tiếp với khách hàng. Đồng thời thể hiện niềm hãnh diện khi được là một phần của doanh nghiệp.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Trải qua hơn 10 năm  hình thành và phát triển,Thời Trang Hải Anh đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực may đo đồng phục. Hải Anh đã không ngừng đổi mới, cập nhật và đầu tư để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe và thay đổi liên tục của khách hàng. Mỗi bộ trang phục đều mang sự lịch sự, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động.

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp uy tín chắc chắn không thể bỏ qua Hải Anh. Hãy để chúng tôi nâng tầm thương hiệu của bạn với những chiếc áo đồng phục tuyệt đẹp.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội

Áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng trang nhã và vô cùng độc đáo. Đây chắc chắn là sự ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp khi lựa chọn trang phục cho nhân viên của mình. Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu xanh trắng mang lại cảm giác dễ chịu, vừa thể hiện được tương lai tươi sáng của một doanh nghiệp.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục màu xanh sọc trắng”