Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay Phong Vũ màu xanh

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay phong vũ màu xanh đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay phong vũ màu xanh đẹp

Áo sơ mi đồng phục ngắn tay Phong Vũ màu xanh giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thống nhất và góp phần nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường. Ngoài ra, trang phục này còn tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong tập thể. Từ đó thúc đẩy tinh thần đoàn kết và hợp tác trong công việc.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ngắn tay Phong Vũ màu xanh

  • Kiểu dáng: Áo được cắt may theo form regular fit cổ điển phù hợp với mọi vóc dáng, từ thanh mảnh cho đến mũm mĩm. Phần eo hơi bo nhẹ, tạo cảm giác gọn gàng, thanh lịch cho người mặc. Ống tay ngắn vừa phải mang đến một diện mạo khỏe khoắn, phóng khoáng nhưng không kém phần lịch sự và chuyên nghiệp. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên dấu ấn phong cách cá nhân riêng biệt.
  • Màu sắc: Nhắc tới màu xanh dương chúng ta thường liên tưởng đến bầu trời và đại dương mênh mông. Nó mang đến cảm giác thanh bình, thư giãn và nhẹ nhàng. Gam màu này phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thanh lịch. Hơn nữa màu xanh dương cũng kích thích sự sáng tạo, trí tuệ và giúp tăng cường sự tập trung trong công việc. 
  • Chất liệu: Vải Multi Cool trơn với thành phần 80% sợi cotton T-cool, 20% sợi Microfiber là sự lựa chọn hoàn hảo cho áo sơ mi công sở. Bề mặt vải mềm, mịn, mát với công nghệ dệt điều hòa nhiệt độ hiện đại. Do đó người mặc luôn cảm thấy thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết. Sợi vải có khả năng đàn hồi cao và bền đẹp, hạn chế xù lông. Hơn nữa bảng màu đa dạng và chất liệu dễ dàng in ấn logo có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục ngắn tay Phong Vũ màu xanh

Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay phong vũ màu xanh đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay phong vũ màu xanh đẹp

Phong Vũ đã lựa chọn và quyết định sử dụng mẫu áo sơ mi ngắn tay làm đồng phục cho nhân viên của mình. Thiết kế ngắn tay mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Hơn nữa nó giúp người mặc dễ dàng hoạt động trong công việc. Để tăng thêm sự cuốn hút, chiếc áo đã được pha phối thêm màu xanh navy ở phần cổ và ống tay áo. Lớp lót không chỉ tạo điểm nhấn thu hút mà còn là cả một sự tinh tế trong thiết kế. Người mặc không lo áo bị áo bị bẩn hay ố vàng sau thời gian dài sử dụng.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời trang Hải Anh là địa chỉ may đo đồng phục uy tín top đầu cả nước. Với nhiều năm trong nghề, Hải Anh luôn chú trọng đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa và kiểm định kỹ càng, an toàn cho người mặc. Hải Anh luôn đi đầu cập nhật những xu hướng mới trên thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt và thiết kế độc đáo. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay Phong Vũ màu xanh”