Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng đẹp

Áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng không chỉ là trang phục công sở đơn thuần mà còn là niềm tự hào của mỗi nhân viên. Đây là biểu tượng cho sự chuyên nghiệp, tận tâm và cống hiến của họ trong công việc, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho ngân hàng ACB trong mắt khách hàng.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng

  • Kiểu dáng: Áo sơ mi đồng phục được thiết kế ôm lấy cơ thể một cách vừa phải giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Đồng thời tạo sự gọn gàng thanh lịch và chuyên nghiệp. Áo có cổ áo sơ mi tiêu chuẩn, cúc cài trước và tay ngắn. Kiểu dáng này phù hợp cho cả nam và nữ, có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau. Thiết kế đường may tinh tế, tỉ mỉ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.
  • Màu sắc: Khi nhắc đến màu trắng ta có thể liên tưởng ngay đến sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Khoác trên mình chiếc áo đồng phục, người mặc như được tăng thêm sự sạch sẽ, tinh tươm và gọn gàng. Nó mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoạt động. Sắc trắng tinh khôi không chỉ đơn thuần là một màu sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, gắn bó và niềm tự hào của cán bộ nhân viên ACB
  • Chất liệu: Áo sơ mi đồng phục ACB được may từ chất liệu cao cấp với thành phần 80% sợi cotton T-cool và 20% sợi Microfiber. Bề mặt vải được dệt với công nghệ điều hòa nhiệt độ, giúp khuếch tán tối đa các ion âm. Từ đó mang lại cảm giác mát mẻ và thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là những ngày nóng bức. Vải khô nhanh, ít nhăn, giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc và giữ cho áo luôn phẳng phiu, tươm tất. 

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng

Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng đẹp nhất
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng đẹp nhất

Các nhà thiết kế đã vô cùng tinh tế khi phối lớp lót màu xanh navy ở phía bên trong cổ và đường viền chạy dọc cúc áo. Màu xanh navy sang trọng, lịch lãm, kết hợp hài hòa với màu trắng, tạo nên tổng thể hoàn hảo và độc đáo. Lớp lót cổ áo giúp bảo vệ cổ áo khỏi mồ hôi và bụi bẩn. Người mặc không lo bị lộ những vệt ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Logo ACB nổi bật trên nền áo trắng tinh, thu hút mọi ánh nhìn. Từng đường thêu vô cùng sắc nét và tỉ mỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của ngân hàng trong mỗi chi tiết nhỏ nhất.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang hải Anh hiện nay là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất đồng phục uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty sở hữu 3 xưởng may – in đồng phục với quy mô lớn. Quy trình sản xuất khép kín cùng với trang thiết bị, may móc hỗ trợ tân tiến nhất. Thời Trang Hải Anh cung cấp đa dạng sản phẩm, từ mẫu mã, thiết kế, chất liệu đến màu sắc. Phương pháp in, thêu cùng đội ngũ công nhân viên tay nghề cao sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về đồng phục của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay ACB màu trắng”