Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay Nam A Bank màu trắng

0911 312 111
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay NamABank màu trắng đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay NamABank màu trắng đẹp

Sự chuyên nghiệp và thanh lịch luôn là yếu tố then chốt tạo nên hình ảnh đẹp cho bất kỳ tổ chức nào. Hiểu được điều này, Ngân hàng Nam A Bank đã lựa chọn áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu trắng làm trang phục cho cán bộ nhân viên, góp phần khẳng định thương hiệu và tạo dựng ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ngắn tay Nam Á Bank màu trắng

  • Kiểu dáng: Regular fit là kiểu dáng phổ biến và được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực thời trang công sở. Regular fit có độ ôm vừa phải đủ để người mặc cảm thấy thoải mái khi hoạt động. Form áo phù hợp với mọi vóc dáng, từ cao ráo thon thả cho đến mũm mĩm. Đây là lựa chọn an toàn cho những ai muốn sở hữu một chiếc áo vừa đẹp mắt, vừa thoải mái lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh.
  • Màu sắc: Màu trắng tượng trưng cho niềm hy vọng, sự khởi đầu mới và những điều tốt đẹp. Nó thể hiện sự lạc quan, vui vẻ và hướng con người đến một tương lai tươi sáng. Hơn nữa, màu trắng còn mang đến cảm giác an toàn, tin cậy, giúp khách hàng có niềm tin vững chắc khi sử dụng các dịch vụ của Nam Á Bank. 
  • Chất liệu: Bề mặt vải Cellu Ultimate được dệt từ những sợi tre siêu nhỏ, tạo cảm giác mềm mại, mịn màng và mát lạnh khi chạm vào. Vải có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Đồng thời khử mùi hiệu quả, giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ và thơm tho. Với nhiều ưu điểm nổi bật, chất liệu này mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục ngắn tay Nam Á Bank màu trắng

Áo sơ mi đồng phục Nam Á Bank có kiểu dáng ngắn tay, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động, phù hợp với môi trường công sở hiện đại. Tay ngắn giúp cử động dễ dàng, tạo cảm giác thoáng mát nhất là khi thời tiết oi bức. Logo Nam Á Bank được thêu tinh tế trên ngực trái áo, tạo điểm nhấn thương hiệu và tăng độ nhận diện cho ngân hàng. Từng đường kim mũi chỉ được thêu tỉ mỉ và cẩn thận thể hiện sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Lớp lót cổ áo màu xanh dương thanh lịch, vừa mang mang đến sự độc đáo vừa thể hiện gu thẩm mỹ cao của ngân hàng.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh luôn đem đến những sản phẩm thu hút – chất lượng để lại ấn tượng tốt cho người tiêu dùng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động với nỗ lực không ngừng và sáng tạo đã giúp cho Hải Anh ngày càng phát triển. Chúng tôi đã trở thành thương hiệu đồng phục uy tín không chỉ tại Hà Nội mà còn khắp các tỉnh thành cả nước. 

Với hệ thống xưởng may, xưởng in hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, Hải Anh cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn và chế độ chăm sóc khách chu đáo là điểm cộng lớn. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay Nam A Bank màu trắng”