Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay VCCorp màu trắng

0911 312 111
mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay vccorp màu trắng đẹp nhất
mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay vccorp màu trắng đẹp nhất

Trong xu thế hội nhập và phát triển, VCCorp luôn chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và hiện đại. Áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu trắng chính là điểm nhấn nổi bật, góp phần khẳng định đẳng cấp và vị thế của tập đoàn trên thị trường.

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ngắn tay VCCorp màu trắng

  • Kiểu dáng: Áo sơ mi đồng phục ngắn tay VCCorp màu trắng nổi bật với kiểu dáng regular fit cổ điển vô cùng trang nhã và lịch thiệp. Đối với áo dành cho nữ có chiết nhẹ ở phần eo tạo nên sự gọn gàng, thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Kiểu dáng ôm vừa vặn, không quá bó sát, giúp người mặc linh hoạt trong mọi hoạt động. Sự thoải mái, tự tin với trang phục trên người sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn khi giao tiếp với khách hàng.
  • Màu sắc: Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, minh bạch, chính trực – những giá trị cốt lõi mà VCCorp luôn theo đuổi và đề cao. Trang phục đồng phục màu trắng thay lời khẳng định cam kết của tập đoàn trong việc mang đến những dịch vụ uy tín, chất lượng, góp phần xây dựng niềm tin với khách hàng. Khi khoác lên mình, mỗi cá nhân đều cảm thấy được kết nối với tập thể, cùng chung tay góp sức cho sự phát triển chung của VCCorp.
  • Chất liệu: Airy Silk trở thành lựa chọn lý tưởng cho các nhà thiết kế và người tiêu dùng trong lĩnh vực may mặc. Sợi vải Airy Silk có độ bền cao, ít bị sờn rách hay phai màu. Nhờ vậy, trang phục được may từ chất liệu này có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được form dáng và màu sắc như mới. Đặc biệt, Airy Silk có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục ngắn tay VCCorp màu trắng

Áo sơ mi đồng phục ngắn tay VCCorp màu trắng thanh lịch và nhã nhặn. Dù bạn sở hữu vóc dáng cao gầy hay mũm mĩm, da trắng hay da ngăm đều có thể diện trang phục màu trắng một cách tự tin. Cổ đức có chân được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang lại phong thái đứng đắn và chuyên nghiệp cho người mặc. Hai màu đen trắng được coi là bộ đôi phối hợp kinh điển trong thời trang. Để tạo điểm nhấn tương phản cho chiếc áo, các nhà thiết kế đã cho logo màu đen nổi bật nằm phía bên trái ngực áo. Chỉ cần thoáng qua, khách hàng cũng có thể nhận diện đây là nhân viên của doanh nghiệp nào.

mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay vccorp màu trắng đẹp
mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay vccorp màu trắng đẹp

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ may đồng phục chất lượng thì Thời Trang Hải Anh là sự lựa chọn hoàn hảo. Những mẫu sản phẩm của Hải Anh luôn hướng tới phong cách hiện đại, trẻ trung mà vẫn không kém phần lịch sự. Ứng dụng xu hướng thời trang mới trong may mặc khiến thương hiệu luôn được khách hàng yêu mến đón nhận.

Đội ngũ nhân viên của Hải Anh không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện và tối ưu hơn quá trình sản xuất. Đội ngũ thiết kế với gu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo cao cho ra đời những sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay VCCorp màu trắng”