Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu trắng

0911 312 111

Sở hữu gam màu tinh tế và trang nhã, áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu mang đến vẻ đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp cho mọi nhân viên. Đây là item thời trang “kinh điển” không bao giờ lỗi mốt, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau và phù hợp với mọi môi trường công việc.

Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu trắng

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu trắng

  • Kiểu dáng: Regular fit không quá ôm sát như Slim fit, cũng không rộng thùng thình như Oversized. Kiểu dáng này ôm nhẹ vào cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi vận động mà vẫn tôn lên vóc dáng người mặc. Dù bạn sở hữu vóc dáng cao ráo thon thả hay mũm mĩm, Regular fit đều có thể “che chắn” một cách tinh tế những khuyết điểm cơ thể. Nhờ vậy, bạn sẽ tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.
  • Màu sắc: Màu trắng đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế và nhã nhặn, phù hợp cho những ai yêu thích phong cách tối giản. Khi diện chiếc áo sơ mi đồng phục màu trắng, bạn sẽ toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết và thanh lịch. Màu trắng cũng dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác, tạo nên những set đồ hài hòa và ấn tượng.
  • Chất liệu: Vải Multi Cool được dệt bằng công nghệ tiên tiến, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể hiệu quả. Bề mặt vải mát mịn, tạo cảm giác sảng khoái suốt cả ngày, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức. Vải Multi Cool có khả năng khuếch tán tối đa các ion âm, giúp khử mùi hôi cơ thể, kháng khuẩn. Ngoài ra chất liệu này rất an toàn cho da, không gây kích ứng, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục 

So với những mẫu áo sơ mi đồng phục có họa tiết hay in ấn, áo sơ mi trắng trơn thường có giá thành rẻ hơn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Áo sơ mi trắng trơn không phân biệt giới tính, phù hợp cho cả nam và nữ, tạo nên sự đồng đều và chuyên nghiệp cho tập thể. Từng chi tiết được gia công vô cùng tỉ mỉ, từ cổ áo đứng form cho đến hàng khuy ngay ngắn. Mỗi đường kim mũi chỉ đều toát lên sự cẩn thận, chuyên nghiệp và uy tín. Ngoài ra chiếc áo sơ mi này giúp doanh nghiệp không phải đau đầu lựa chọn đồng phục cho nhân viên bởi nó phù hợp với mọi lứa tuổi và vóc dáng.

Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu trắng đẹp
Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu trắng đẹp

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Tại Thời Trang hải Anh, mỗi sản phẩm đều được làm từ chất liệu vải đạt chuẩn yêu cầu, đảm bảo nghiêm ngặt trong tất cả các khâu sản xuất. Hải Anh không chỉ mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục tuyệt vời mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí để hỗ trợ mọi mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn. 

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu trắng”