Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xanh biển

0911 312 111

Trong muôn vàn sắc màu của thời trang, màu xanh biển luôn mang một sức hút đặc biệt. Nó đem lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và đầy sức sống. Lựa chọn màu xanh biển cho mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay không chỉ mang đến sự đồng đều, chuyên nghiệp cho tập thể mà còn thể hiện tinh thần năng động, nhiệt huyết của mỗi nhân viên.

mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xanh biển đẹp nhất
mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xanh biển đẹp nhất

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xanh biển

  • Kiểu dáng: Regular fit là lựa chọn “quốc dân” trong thời trang công sở bởi sự thoải mái, linh hoạt, dễ phối đồ và phù hợp với mọi vóc dáng. Form áo ôm nhẹ ở phần vai, ngực và eo tạo nên sự gọn gàng, thanh lịch. Dáng áo  này dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ quần âu, chân váy cho đến quần jean, tạo nên phong cách thời trang đa dạng và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.
  • Màu sắc: Màu xanh biển tượng trưng cho bầu trời bao la, đại dương rộng lớn, gợi lên cảm giác bình yên, thư giãn và tự do. Gam màu này cũng là đại diện cho sự thông minh, sáng tạo và đáng tin cậy, những phẩm chất cần thiết cho mỗi cá nhân trong môi trường công việc. Chiếc áo như tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, khơi dậy tinh thần làm việc hăng say và hiệu quả cho mỗi nhân viên.
  • Chất liệu: Vải Nano Extra được đánh giá cao với khả năng chống nắng, khử mùi, khử khuẩn… vượt trội. Công nghệ dệt Nano – Pro với các hạt nano liti phủ bề mặt vải giúp chống co rút sợi và giảm mài mòn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, Các hạt Nano như nano titan và oxit kẽm, nano bạc, silica làm vải mềm, mịn, mát hơn xấp xỉ 3 độ C so với các loại vải thông thường. Tăng cường khả năng thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng cho người mặc.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xanh biển

Màu xanh biển là gam màu tạo cảm giác, chuyên nghiệp, lịch sự, phù hợp với môi trường công sở. Loại áo sơ mi này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục như quần tây, quần jean, chân váy,… để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Áo sơ mi xanh biển có giá thành rẻ hơn so với các loại có nhiều họa tiết khác, đặc biệt là khi đặt mua với số lượng lớn. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí cho việc may đồng phục cho nhân viên. Ngoài ra thiết kế ngắn tay giúp người mặc có thể thoải mái hoạt động, nhất là trong mùa hè.

mẫu áo sơ i đồng phục ngắn tay màu xanh biển đẹp
mẫu áo sơ i đồng phục ngắn tay màu xanh biển đẹp

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Tự hào đi đầu trong lĩnh vực may mặc, Thời Trang Hải Anh có thể đáp ứng mọi nhu cầu may mặc của khách hàng. Từng công đoạn trong quy trình sản xuất đều được giám sát một cách kỹ lưỡng. Hải Anh chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tại Hải Anh, quý khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ các chi phí tư vấn, thiết kế và không giới hạn số lần sửa chữa. Điều này giúp khách hàng sở hữu được những thiết kế đồng phục ứng ý và phù hợp nhất so với nhu cầu sử dụng. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xanh biển”