Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám

0911 312 111

Màu xám luôn mang một vẻ đẹp riêng biệt, ẩn chứa sự thanh lịch, tinh tế và đầy trang nhã. Lựa chọn áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám, doanh nghiệp không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn tạo nên phong cách thời trang hiện đại, đẳng cấp cho mỗi nhân viên.

mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám đẹp
mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám đẹp

Chi tiết về áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám

  • Kiểu dáng: Regular fit là kiểu dáng dễ phối đồ nhất trong các dáng áo hiện nay. Áo sơ mi đồng phục ngắn tay được thiết kế ôm lấy cơ thể một cách vừa phải giúp tôn lên vóc dáng người mặc. Kiểu dáng này mang đến sự thoải mái và lịch sự, giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh. 
  • Màu sắc: Màu xám là sự hòa quyện giữa màu trắng tinh khôi và màu đen huyền bí. Nó tượng trưng cho sự cân bằng, ổn định và trưởng thành. Gam màu này mang đến cảm giác dễ chịu, không quá chói chang hay lòe loẹt, phù hợp với bất kỳ môi trường công sở nào. Sở hữu gam màu trung tính nhẹ nhàng, áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và không kém phần hiện đại.
  • Chất liệu: Airy Silk là loại vải cao cấp được làm từ 50% sợi Modal (gỗ sồi) và 50% Microfiber. loại vải này có khả năng chống nhăn và co rút hiệu quả, giúp giữ form áo lâu dài. Airy Silk đa dạng nhiều màu sắc, sẵn sàng đáp ứng mọi sở thích và phong cách thiết kế. Giá thành của loại vải này cũng rất hợp lý so với chất lượng cao cấp mà nó mang lại.

Điểm nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám

Màu xám tượng trưng cho sự điềm tĩnh, chín chắn và đáng tin cậy. Màu xám cũng là gam màu an toàn, ít lỗi mốt, phù hợp với những ai muốn có một phong cách thời trang ổn định. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám nằm ở khả năng che đi khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả. Dù bạn thanh mảnh hay mũm mĩm đều có thể tự tin diện bộ đồng phục này. Hơn nữa áo được thiết kế trơn, không họa tiết cầu kỳ làm nổi bật lên vẻ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Hàng ngàn đơn vị lớn nhỏ trong cả nước đã rất hài lòng với những sản phẩm dịch vụ của Thời Trang Hải Anh trong suốt hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. Ngoài ra quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Hải Anh mới có. Với phương châm phục vụ “Sự tin tưởng của khách hàng là thành công của chúng tôi” chắc chắn các bạn sẽ rất an tâm khi đặt hàng tại đây.

Nếu có nhu cầu may đo, thiết kế đồng phục, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu áo sơ mi đồng phục ngắn tay màu xám”