Mẫu Đồng Phục Du Lịch Vươn Tới Thành Công

0911 312 111

Áo Đồng Phục Du Lịch Vươn Tới Thành Công chinh phục mọi trái tim bởi thiết kế ấn tượng, màu sắc nổi bật và chất liệu vải cao cấp. Chiếc áo là biểu tượng cho tinh thần gắn kết, sự nhiệt huyết, cuốn hút và năng động. Đồng thời tạo nên những kỷ niệm khó quên cho chuyến hành trình du lịch của bạn.

mẫu đồng phục du lịch vươn tới thành công
mẫu đồng phục du lịch vươn tới thành công

Chi tiết về mẫu Đồng Phục Du Lịch Vươn Tới Thành Công

  • Kiểu dáng: Áo cổ tròn với thiết kế đơn giản tạo nên sự năng động và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dáng áo này mang đến vẻ gọn gàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người mặc. Từ những chi tiết nhỏ như cổ áo, đường may và tay áo, mọi yếu tố đều được cắt may cẩn thận để đảm bảo sự vừa vặn cho cơ thể và đem đến sự thoải mái.
  • Màu sắc: Màu trắng đỏ được kết hợp hài hoà mang đến một hiệu ứng thị giác ấn tượng và thu hút. Màu trắng nhẹ nhàng, tinh khiết giúp trung hòa sự rực rỡ, nóng bỏng của màu đỏ. Sắc đỏ chủ đạo của chiếc áo tượng trưng cho sự may mắn, nhiệt huyết và đam mê. Nó phù hợp với tinh thần mong muốn gặt hái thành công của team.
  • Chất liệu: Vải PIQUECOOL được dệt theo mắt dệt mắt chim thế hệ mới, tạo nên bề mặt vải mịn đẹp, sang trọng. Khả năng bắt sáng tốt giúp tạo nên hiệu ứng chuyển màu độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Bề mặt vải được xử lý đặc biệt, giúp PIQUECOOL có khả năng chống xước và chống bụi bẩn hiệu quả. Hơn nữa chất liệu này có khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể, giữ cho bạn cảm giác mát mẻ trong suốt ngày dài.

Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu Đồng Phục Du Lịch Vươn Tới Thành Công

Slogan “Vươn Tới Thành Công” được in ấn tinh tế, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu. Chất liệu PIQUECOOL cao cấp thấm hút mồ hôi hiệu quả, mang lại cảm giác thoải mái khi vận động. Màu sắc đậm nhạt được các nhà thiết kế kết hợp một cách hài hòa, thu hút. Chiếc áo không sử dụng nhưng chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung và hiện đại.  Khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục, các thành viên trong tập thể như được gắn bó hơn, nâng cao tinh thần đoàn kết. 

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh cung cấp dịch vụ may đo đồng phục cho mọi ngành nghề, lĩnh vực với mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công nghệ in thêu hiện đại, sắc nét, đảm bảo độ bền màu và tính thẩm mỹ cao. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng và hoàn thiện mẫu đồng phục ưng ý nhất. Hải Anh luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng trong vận chuyển và bảo hành, và đã được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những mẫu áo đồng phục đẹp nhất.

SĐT 0886.268.268 

Email [email protected]

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Đồng Phục Du Lịch Vươn Tới Thành Công”