Mẫu Đồng Phục Du Lịch Chơi Vui

0911 312 111

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh sôi động, trẻ trung của các hoạt động vui chơi giải trí, thiết kế đồng phục thể hiện sự năng động, nhiệt huyết và tinh thần lạc quan của tuổi trẻ. Mẫu Đồng Phục Du Lịch Chơi Vui sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch. 

mẫu đồng phục du lịch chơi vui
mẫu đồng phục du lịch chơi vui

Chi tiết về mẫu Đồng Phục Du Lịch Chơi Vui

  • Kiểu dáng: Thiết kế cổ tròn khỏe khoắn, đầy năng động mang đến sự trẻ trung, cá tính cho người mặc. Form áo regular vừa vặn, không quá ôm sát cơ thể hay rộng thùng thình, tạo cảm giác thoáng mát vô cùng dễ chịu trong mọi hoạt động, đặc biệt khi vui chơi ngoài trời. Đây là lựa chọn phổ biến cho các nhóm du lịch bởi sự tiện lợi và năng động.
  • Màu sắc: Chiếc áo sử dụng nền trắng giúp làm nổi bật các họa tiết rực rỡ, tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Họa tiết hoa lá mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp du khách cảm thấy thư thái và thoải mái hơn. Sự kết hợp của các màu sắc: xam, hồng, xanh dương,.. tạo nên cảm giác tươi tắn, rực rỡ, tràn đầy năng lượng. Chiếc áo thun sẽ giúp người mặc thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình. 
  • Chất liệu: Công nghệ kéo sợi Compact hiện đại tạo ra những sợi vải dài và bền bỉ hơn 2 – 3 lần so với vải thông thường. Nhờ vậy, quần áo may từ vải Compact Fit có độ bền cao, ít bị sờn rách hay bai dão sau nhiều lần giặt. Độ xù lông thấp hơn 20% so với vải thông thường, giúp quần áo luôn giữ được vẻ đẹp như mới. Chất vải Compact fit mỏng nhẹ, thoáng khí giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu Đồng Phục Du Lịch Chơi Vui

Các họa tiết được in ấn bắt mắt với nhiều màu sắc rực rỡ mang đến cảm giác vui tươi, năng động và tràn đầy sức sống. Hình ảnh nô đùa trên bãi biển như xua đi hết những mệt mỏi trong công việc thường ngày. Slogan “Đã chơi là phải vui” ngắn gọn, dễ nhớ và truyền tải thông điệp tích cực về tinh thần tận hưởng cuộc sống. Chiếc áo này sẽ góp phần mang đến cho người mặc những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ. Đồng thời giúp họ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến đi.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Thời Trang Hải Anh đã chiếm trọn lòng tin yêu của hàng ngàn đơn vị trên cả nước. Hệ thống xưởng may quy mô lớn được  trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế, mẫu mã và số lượng từ khách hàng. Nhờ quy trình sản xuất khép kín Hải Anh cam kết làm việc trực tiếp trong mỗi giai đoạn, không thông qua trung gian, giúp giá thành cạnh tranh và phù hợp nhất cho mọi người. đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tận tình nhất.

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Đồng Phục Du Lịch Chơi Vui”