Mẫu Đồng Phục Du Lịch Gieo Nỗ Lực

0911 312 111

Đồng Phục Du Lịch Gieo Nỗ Lực được thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp cùng sự chăm chút tỉ mỉ trong từng đường may. Mỗi họa tiết, đường nét trên áo đều mang một ý nghĩa sâu sắc. Nó khơi gợi niềm đam mê chinh phục, và tiếp thêm động lực cho mỗi thành viên vượt qua mọi thử thách trong cuộc hành trình.

mẫu đồng phục du lịch gieo nỗ lực
mẫu đồng phục du lịch gieo nỗ lực

Chi tiết về mẫu Đồng Phục Du Lịch Gieo Nỗ Lực

  • Kiểu dáng: Cổ tròn đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Thiết kế áo vừa vặn với cơ thể, giúp người mặc luôn tự tin thể hiện bản thân trong mọi hoạt động. Nhờ vào sự thông thoáng và linh hoạt của chiếc áo, các thành viên có thể tham gia mọi hoạt động mà không cảm thấy gò bó hay khó chịu.
  • Màu sắc: Chiếc áo đồng phục có màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Màu xanh lá cây tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, tràn đầy sức sống. Những dòng chữ màu cam, đỏ thể hiện cho năng lượng, sự nhiệt huyết tràn đầy. Sự kết hợp hài hào tạo nên một cảm giác vui tươi, trẻ trung và năng động.
  • Chất liệu: Vải Dry Cool được dệt với cấu trúc đặc biệt giúp tăng cường khả năng hút ẩm và thoát mồ hôi nhanh chóng. Đồng thời giữ cho cơ thể luôn khô ráo và thoáng mát. Bề mặt vải mịn màng, mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc, không gây kích ứng da. Chất liệu này có khả năng giữ màu tốt, không lo áo bị phai màu sau thời gian sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu Đồng Phục Du Lịch Gieo Nỗ Lực

Áo được sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nên mỗi hình in, màu sắc đều vô cùng sắc nét, không bị mờ nhòe, đem lại tính thẩm mỹ cao.Dòng chữ “Gieo nỗ lực” màu đỏ chói và hình in người đang nâng cup nổi bật trên nền áo trắng tinh khôi. Một mẫu áo tinh tế, giúp người mặc có thể thỏa sức thể hiện chất riêng của mình. Áo đồng phục du lịch Gieo nỗ lực còn mang ý nghĩa về tinh thần hăng hái, nỗ lực và truyền cảm hứng cho mỗi thành viên trong tập thể.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh tự hào là địa chỉ may đo đồng phục chất lượng và giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Hải Anh cam kết cung cấp những mẫu đồng phục du lịch đa dạng, phong phú và đáp ứng được mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Những mẫu áo đồng phục vừa mang lại sự thoải mái, bền đẹp mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Hãy để Hải Anh trở thành đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng trong việc cung cấp các mẫu áo đồng phục. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Đồng Phục Du Lịch Gieo Nỗ Lực”