Mẫu Đồng Phục Du Lịch We Are Champions

0911 312 111

Mang hơi thở hiện đại, trẻ trung, mẫu đồng phục du lịch We Are Champions phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong chuyến đi của mình. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu rực rỡ sẽ khiến bạn được nổi bật giữa đám đông Chiếc áo như một biểu tượng cho niềm vui chiến thắng và tinh thần đoàn kết của cả tập thể.

mẫu đồng phục du lịch we are champions
mẫu đồng phục du lịch we are champions

Chi tiết về mẫu Đồng Phục Du Lịch We Are Champions

  • Kiểu dáng: Áo được thiết kế cổ tròn đơn giản, tạo cảm giác thoải mái, không gây bí bách. Đây là dáng cổ áo phổ biến và được yêu thích nhất bởi sự đơn giản và dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Kiểu tay áo ngắn vừa phải, tạo cảm giác năng động, tự tin và vô cùng khỏe khoắn. Trang phục này rất phù hợp cho những chuyến du lịch mùa hè hoặc các hoạt động ngoài trời.
  • Màu sắc: Chiếc áo thun đồng phục như một bức tranh màu sắc rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp hài hòa giữa gam màu: trắng, vàng, đỏ,… Sắc vàng rực rỡ như điểm nhấn bừng sáng, mang đến tinh thần tươi trẻ, năng động cho người mặc. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, đam mê và nhiệt huyết bừng cháy. Màu trắng giúp cân bằng những gam màu nóng còn lại, đồng thời làm nổi bật các chi tiết in ấn trên áo.
  • Chất liệu: Chất liệu áo làm từ vải Dry Cool cao cấp, được xử lý kháng khuẩn bằng công nghệ hiện đại. Nhờ vậy áo giúp khử mùi cơ thể hiệu quả và mang lại cho bạn cảm giác tự tin suốt cả ngày dài. Bề mặt vải mịn, chuẩn màu, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc và tăng tính thẩm mỹ cho trang phục. Vải dễ dàng giặt sạch và nhanh khô, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu Đồng Phục Du Lịch We Are Champions

Hình ảnh chiếc cúp được in nổi bật chính giữa chiếc áo như một điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc cúp vàng là biểu tượng cho chiến thắng, vinh quang và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Khi diện chiếc áo này, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng  và tự tin với phong thái của một nhà vô địch.  Dòng chữ “ We Are Champions” như khẳng định sức mạnh đoàn kết của cả một đội nhóm, sẵn sàng hết mình cho cuộc vui. 

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh là một trong những thương hiệu thiết kế và sản xuất đồng phục chất lượng mà giá thành lại rất hợp lý. Với bề dày hơn 10 năm hoạt động, Hải Anh hoàn toàn nắm bắt được những yêu cầu về trang phục của khách hàng để đưa ra được những tư vấn phù hợp với thực tế. Từ đó giúp khách hàng đạt được không chỉ là sản phẩm chất lượng tốt mà còn có trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi đã trở thành thương hiệu đồng phục uy tín không chỉ tại Hà Nội mà còn khắp các tỉnh thành cả nước. 

Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Đồng Phục Du Lịch We Are Champions”