Mẫu Đồng Phục Du Lịch Team Chất

0911 312 111

Mẫu áo đồng phục du lịch team chất như một làn gió mới tràn đầy sức sống, thổi hồn vào cá tính riêng mỗi cá nhân và khẳng định đẳng cấp của team. Thiết kế độc đáo, ấn tượng cùng chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những team muốn tạo nên ấn tượng khó phai trong mọi hoạt động.

mẫu đồng phục du lịch team chất
mẫu đồng phục du lịch team chất

Chi tiết về mẫu áo đồng phục du lịch team chất

  • Kiểu dáng: Áo được thiết kế theo kiểu cổ tròn, form regular fit vừa vặn với cơ thể. Đây là dáng áo được sử dụng phổ biến bởi nó phù hợp mọi vóc dáng và phong cách. Tay áo lửng trẻ trung, năng động giúp che đi khuyết điểm bắp tay. Chiếc áo mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, giúp họ tự tin tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí.
  • Màu sắc: Các nhà thiết kế đã khéo léo phối hợp các màu sắc, tạo nên một tổng thể hài hòa mà không kém phần nổi bật. Các gam màu đối lập nhau như xanh lá, hồng, trắng và xanh dương, tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt và thu hút.Sự kết hợp màu sắc độc đáo này giúp thể hiện cá tính riêng của team, khác biệt so với những mẫu áo thun đồng phục thông thường. 
  • Chất liệu: Vải HAPIMAX là chất liệu 100% cotton cao cấp. Khả năng co giãn 4 chiều giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi vận động. Loại vải này có độ dày dặn vừa phải, giúp trang phục lên form đẹp, đứng dáng và không bị dão sau nhiều lần giặt. Nhờ công nghệ hiện đại, màu sắc của vải HAPIMAX luôn tươi mới và rực rỡ, giúp trang phục luôn đẹp như mới.

Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu đồng phục du lịch team chất

Đúng như khẩu hiệu “Team chất”, chiếc áo gây ấn tượng mạnh bởi phong cách độc đáo không thể hòa lẫn trong đám đông. Dòng slogan “Team chất lấp đầy mọi cuộc chơi” được in nổi bật trên áo, thể hiện tinh thần năng động, nhiệt huyết và hết mình trong mọi cuộc vui. Khẩu hiệu ngắn gọn kết hợp cùng những hình in vui nhộn, tinh nghịch giúp xua  đi sự căng thẳng, mệt mỏi trong công việc. Hình ảnh các thành viên vui vẻ bên nhau như càng làm tăng thêm sự gắn kết, đoàn kết và tình yêu thương giữa các thành viên trong team. 

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Thời Trang Hải Anh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đồng phục du lịch được nhiều đơn vị tin yêu và lựa chọn. Hải Anh sở hữu hệ thống xưởng sản xuất với quy mô lớn, thiết bị công nghệ hiện đại. Đội ngũ thợ may lành nghề có trình độ chuyên môn cao, giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh đó, Thời Trang Hải Anh tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra Hải Anh cũng có các chính sách vận chuyển, bảo hành và hậu mãi chuyên nghiệp, chu đáo nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng. Nhanh tay liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng,Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Đồng Phục Du Lịch Team Chất”