Mẫu Đồng Phục Du Lịch Gia Đình Siêu Nhân

0911 312 111

Chiếc áo thun cổ tròn tưởng chừng đơn giản nhưng lại là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Mẫu đồng phục du lịch gia đình siêu nhân với sự pha trộn màu sắc mùa hè mang lại đầy cảm xúc tươi mới và rực rỡ. Mẫu áo đem đến một nguồn cảm hứng đầy mới lạ, giúp người mặc thả hồn vào những cuộc vui chơi.

mẫu đồng phục du lịch gia đình siêu nhân
mẫu đồng phục du lịch gia đình siêu nhân

Chi tiết về mẫu Đồng Phục Du Lịch Gia Đình Siêu Nhân

  • Kiểu dáng: Thay vì cổ bẻ như những chiếc áo sơ mi hay polo, mẫu áo thun này sở hữu cổ tròn khỏe khoắn, toát lên sự năng động và cá tính. Form áo vừa vặn, không quá ôm sát cơ thể hay rộng thùng thình, tạo sự gọn gàng và cảm giác thoải mái. Kiểu dáng này phù hợp với mọi vóc dáng, từ những bạn có thân hình mập mạp đến những bạn có thân hình mảnh mai.
  • Màu sắc: Chiếc áo thun sở hữu gam màu trắng chủ đạo. Trên nền áo trắng sáng, những nhành cây, hoa lá với sắc xanh dương được tô điểm một cách tinh tế và hài hòa. Họa tiết hoa lá xanh dương tạo điểm nhấn tươi mới và rực rỡ cho chiếc áo thun, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. 
  • Chất liệu: Hacool được dệt từ 80% Cotton và 20% Polyester. Đây là chất liệu vải  tổng hợp cao cấp được ưa chuộng trong ngành may mặc. Màu sắc của vải Hacool được nhuộm theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bền màu cao, không bị phai màu sau nhiều lần giặt. Nhờ kết cấu mặt vải chắc chắn, vải Hacool ít bị xù lông, rách xước sau thời gian dài sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế mẫu Đồng Phục Du Lịch Gia Đình Siêu Nhân

Điểm nhấn của chiếc áo này nằm ở hình in bắt mắt kết hợp với dòng chữ slogan “Gia đình siêu nhân cân cả thế giới”. Nằm giữa khẩu hiệu là hình ảnh chiếc xe chạy trên đường cùng các chàng trai cô gái với biểu cảm tươi vui, tràn đầy hứng thú với cảnh vật bên ngoài. Những chi tiết được in ấn sắc nét, màu sắc tươi sáng trẻ trung vô cùng độc đáo và ấn tượng. Khi mặc chiếc áo này, bạn sẽ nhớ lại những chuyến đi chơi vui vẻ cùng gia đình, bạn bè, hay những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Địa chỉ may đo đồng phục Thời Trang Hải Anh

Tại Thời Trang Hải Anh, chúng tôi coi mỗi sản phẩm giống như đứa con mang đầy niềm tự hào của chính mình. Chúng tôi trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ và mỗi họa tiết in ấn. Đến với Hải anh, mọi khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất, tư vấn nhiệt tình nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

SĐT 0886.268.268

Email [email protected]

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Đồng Phục Du Lịch Gia Đình Siêu Nhân”